Giải Trí

Thúy Vân lần đầu lên tiếng sau khi chia tay bạn trai đại gia, ám chỉ người cũ không xứng đáng?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Những chia sẻ của Thuý Vân về mối tình vừa chấm dứt thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thuý Vân gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng về tình cũ. Đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi công khai chia tay bạn trai đại gia cách đây 2 tuần.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 viết: “Có một người bạn vừa nói: 'Vân ơi, mọi người nhìn em sẽ nghĩ rằng em mạnh mẽ và hơi vô tình, nhưng thật ra em rất dễ bị tổn thương bởi những mối quan hệ không xứng đáng. Thường, em sẽ là người cho đi nhiều hơn nhận lại, rồi lại buồn vì lòng người khó đoán'.

Tự dưng mình ngồi nghĩ thấy cũng đúng, nhưng mình lại nghĩ, dù có đau khổ hay thất vọng, thì mình cũng trân trọng những giây phút hạnh phúc đã từng có và đó cũng là bài học cho những mối quan hệ tiếp theo”.

Thuý Vân nhấn mạnh thêm, trong cuộc đời, ắt không tránh khỏi việc gặp gỡ nhiều người với những tính cách khác nhau. Vậy nên không việc gì phải đánh mất bản thân vì người không xứng đáng.

“Nên mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng. Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng” - Thuý Vân bộc bạch.

Theo những câu chữ đầy ẩn ý của Thuý Vân, nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp đang ngầm đề cập đến chuyện tình cảm giữa mình và người cũ, mà nguyên nhân khiến cặp đôi “đứt gánh giữa đường” chính là do Thuý Vân “cho đi nhiều hơn nhận lại”, nên mới “buồn vì lòng người khó đoán”.

Nhiều người cho rằng Thuý Vân đang ám chỉ nguyên nhân chuyện tình cảm tan vỡ là do bạn trai cũ không xứng đáng.

Á hậu Thuý Vân sinh năm 1993. Cô là một trong những người đẹp Việt hiếm hoi thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Không chỉ gây chú ý nhờ vẻ đẹp sắc sảo, thần thái tự tin, học thức hơn người, Thuý Vân còn được ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như mơ với doanh nhân Nguyễn Tuấn John (sinh năm 1987) - phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang.

Tuy nhiên, sau hơn một năm hẹn hò, hôm 1/9, Thuý Vân gây sốc khi công bố mình và bạn trai đại gia đã “đường ai nấy đi”, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Chuỗi khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất