Giải Trí

Thuỷ Tiên ủng hộ 100 triệu đồng, kêu gọi gây quỹ giúp đỡ nạn nhân sau cơn bão số 12 ở Phú Yên

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nghẹn ngào trước thông tin 10.000 ngôi nhà ở Phú Yên bị tốc mái sau bão, nhiều bà con không còn chốn để ở, Thuỷ Tiên quyết định ủng hộ 100 triệu đồng cũng như đứng lên kêu gọi gây quỹ từ thiện, giúp đỡ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên viết: “Nghe tin hơn 10.000 ngôi nhà ở Phú Yên bị tốc mái sau bão, có nơi người dân không còn nhà để ở, sập và cuốn trôi hết tan hoang hết, trong lòng nóng ruột quá, mình nằm trong nhà ấm áp nghĩ mà thấy thương cho cảnh lại sắp Tết đến nơi mà hết lũ rồi bão cuốn sạch không còn chổ trú nắng mưa, không điện, nước sạch, luôn sống trong nỗi bất an lo lắng của người dân miền Trung.

Tiên định là sức bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu và nhờ người đi tiền trạm kiểm tra kỹ những trường hợp khó khăn đặt biệt trong vài ngày tới khi lũ rút hết, và chính tay Tiên sẽ đến từng nhà thực tế trao tận tay tiền sửa chửa lợp lại mái nhà cho người dân khó khăn sau bão”.

Nguyên văn bài đăng của Thuỷ Tiên.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ, trước hết cô sẽ đóng góp 100 triệu đồng vào hành trình này. Tuy nhiên, “một cây làm chẳng nên non”, bà xã Công Vinh bày tỏ mong muốn sẽ xuất hiện nhiều nhà hảo tâm tham gia cùng cô để giúp cho nhiều gia đình có lại mái ấm sau bão lũ.

Thuỷ Tiên cũng bộc bạch thêm, toàn bộ hành trình giúp đỡ bà con chịu thiệt hại của bão số 12 sẽ được công khai chia sẻ trên fanpage, về lịch trình cũng như số tiền mà cô sẽ đến tận nơi, trao từng tay các gia đình để lợp lại mái nhà.

Tấm lòng của Thuỷ Tiên khiến nhiều người cảm động.

Thuỷ Tiên sinh năm 1985, được biết đến là ca sĩ nổi tiếng và bà xã cầu thủ bóng đá Công Vinh. Bên cạnh sự nghiệp thành công với nhiều bản hit đình đám như Giấc mơ tuyết trắng, Hát vang rằng em yêu anh, Quay về đi, Muộn màng…

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng được yêu mến vì chăm chỉ công tác, hoạt động cộng đồng. Vợ chồng cô là một trong những cặp đôi thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn nhất nhì làng giải trí Việt.

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên được biết đến là cặp đôi có trái tim ấm áp, chăm chỉ làm từ thiện của V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất