Giải Trí

Thủy Tiên nghẹn ngào thổi nến chúc mừng sinh nhật fan đã khuất

N.H
Chia sẻ

Dù tất cả chỉ là kỉ niệm, song tình cảm của Thủy Tiên dành cho fans đã làm lay động không ít những ai yêu mến cô nàng từ trước đến nay.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ca sĩ Thủy Tiên cùng các fans quây quần bên chiếc bánh kem cũng những lời chúc mừng sinh nhật dành cho một nhân vật đặc biệt, thu hút không ít sự tò mò của cư dân mạng.

Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ về fan đã khuất.

Chỉ là chiếc bánh cùng những câu hát xen lẫn sự nghẹn ngào, tuy nhiên, những chia sẻ của Thủy Tiên giúp khán giả nhận ra cái tên được nhắc đến trong “ngày vui” này hiện đã mất. Khi nhắc đến những kỷ niệm cùng Bin (tên bạn fan đã khuất), nữ ca sĩ không kiềm được nước mắt.

Liên lạc với Thủy Tiên, cô nàng cho biết FC đã giúp mình chuẩn bị bánh và nến trong ngày hôm nay. “Mỗi lần nghĩ đến em ấy, Tiên không kiềm được nước mắt. Bin vừa hiền, vừa ngoan lại rất thương mình và các bạn trong FC. Bạn lúc nào cũng chấp nhận thiệt thòi để ở bên cạnh mình”, Thủy Tiên chia sẻ sự trân trọng dành cho người bạn đồng hành của mình.

Không chỉ mỗi bạn fan đã khuất, Thủy Tiên trân trọng tất cả những khán giả yêu mến mình ở thời điểm hiện tại.

Giữa showbiz với hàng loạt những cái tên vụt sáng hàng ngày, việc bên cạnh luôn có những nhân vật đồng hành như thế này luôn khiến các nghệ sĩ thêm phần ấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

N.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất