Giải Trí

Thủy Tiên bức xúc khẳng định không đạo phong cách Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

"Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ" - Thủy Tiên bức xúc.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài xoay quanh câu chuyện về thời trang trên Facebook cá nhân. Theo đó, Thủy Tiên rất bức xúc khi bị cho rằng mình bắt chước phong cách thời trang Hồ Ngọc Hà. Bởi trên thực tế, tất cả những gì Thủy Tiên thể hiện đều có quá trình tìm hiểu và học tập nước Mỹ. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh rằng từ nền âm nhạc cho đến thời trang, tất cả đều phải học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hoá nước mình…

Thủy Tiên khẳng định không bắt chước Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên khẳng định không bắt chước Hồ Ngọc Hà.

Giọng ca Nắm cát rơi thừa nhận Hồ Ngọc Hà giỏi và tài năng nhưng không nghĩa chỉ mình cô ấy mới được quyền bắt chước phong cách của Mỹ còn nghệ sĩ Việt khác thì lại bị quy chụp là giống Hà Hồ. “Nên các bạn đừng có kiến thức nông cạn cứ thấy ca sĩ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chước thì quy chụp là ca sĩ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé. Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ.” - Thủy Tiên đanh thép đáp trả dư luận.

160418starThuyTien-5

Nữ ca sĩ đưa ra những bằng chứng cho rằng Hồ Ngọc Hà hay các nghệ sĩ khác đều học hỏi phong cách thời trang của nước Mỹ.

160418starThuyTien-4

Trước đó, ca sĩ Maya cũng vướng vào nghi án “nhái” Hồ Ngọc Hà.

160418starThuyTien-2

Thậm chí, show diễn đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil.

Thậm chí, show diễn đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil.

Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ bên đôi cánh lộng lẫy trên sân khấu Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa qua.

Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ bên đôi cánh lộng lẫy trên sân khấu Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa qua.

Trước nay mỗi khi vướng vào lùm xùm nào bà xã Công Vinh thường im lặng nhưng giờ cô muốn lên tiếng vì lòng tự trọng nghệ nghiệp: “Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo “im lặng là đồng ý”…“.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chỉ muốn có cái nhìn công tâm về về nghề nghiệp và phong cách thời trang, chứ không lên án việc riêng cá nhân với Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chỉ muốn có cái nhìn công tâm về về nghề nghiệp và phong cách thời trang, chứ không lên án việc riêng cá nhân với Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bài bào "Thủy Tiên hot vì bắt chước Hà Hồ" có từ năm 2011 chứ không phải thời gian gần đây. Nhiều người nhanh chóng đặt câu hỏi không hiểu lý do vì sao Thủy Tiên lại muốn "đào mộ" một thông tin từ 5 năm trước?

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bài bào “Thủy Tiên hot vì bắt chước Hà Hồ” có từ năm 2011 chứ không phải thời gian gần đây. Nhiều người nhanh chóng đặt câu hỏi không hiểu lý do vì sao Thủy Tiên lại muốn “đào mộ” một thông tin từ 5 năm trước?

160418starThuyTien-9

Nguyên văn dòng trạng thái của Thủy Tiên:

Gửi ai nói ca sĩ Việt trong đó cả mình bắt chước phong cách Hà Hồ nhất là các phóng viên là fan và thân cận Hà nhé. Tất cả châu Á này đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ. Cả nền âm nhạc và thời trang Hàn Quốc hay Thái , Trung Quốc v.v.. đều phải học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hoá nước mình. Nữ châu Á thì học hỏi phong cách của Madona, Britney, Beyonce, Rihana… còn nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Micheal Jackson. Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil… Bởi vì nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp, cách mình cả trăm năm.

Nên các bạn đừng có kiến thức nông cạn cứ thấy ca sĩ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chước thì quy chụp là ca sĩ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé. Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ.

Ngay cả báo chí khi viết bài về văn hoá văn nghệ cũng nên am hiểu và có kiến thức chứ đừng kiểu quá thần tượng Hà mà viết bài dìm làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của người khác nhé. Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo “im lặng là đồng ý”…”.

Chia sẻ
Tin mới nhất