Giải Trí

Thúy Diễm - Lương Thế Thành quấn quýt không rời trên biển

Chia sẻ

Đôi tình nhân làng điện ảnh Việt Thúy Diễm - Lương Thế Thành dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn khi cùng nhau dạo biển trong bộ ảnh mới vừa thực hiện tại một bãi biển ở miền Trung.

Thuy Diem (4)

Hai năm yêu nhau, Thúy DiễmLương Thế Thành vừa làm lễ đính hôn vào 2/10 vừa rồi. Sau lễ đính hôn, đôi tình nhân cùng ê-kíp bắt đầu thực hiện bộ ảnh cưới để ghi lại khoảnh khắc đẹp của cả hai theo phong cách tự nhiên ở bãi biển Đà Nẵng hồi giữa tháng 10.

Thuy Diem (1)

Thuy Diem (3)

Thúy Diễm ngập tràn hạnh phúc khi luôn trong vòng tay ấm áp của ông xã tương lai Lương Thế Thành.

Thuy Diem (7)

Thuy Diem (12)

Thúy Diễm cho biết, trước khi yêu nhau, nữ diễn viên thần tượng ông xã tương lai Lương Thế Thành từ những vai diễn. Trên sân khấu, Lương Thế Thành tâm huyết và máu lửa nhưng ngoài đời trong mắt Thúy Diễm anh khá hiền lành và có phần… thiếu lãng mạn.

Thuy Diem (13)

Thuy Diem (15)

Thuy Diem (16)

Tháng 4/2016 cả hai sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ Thúy Diễm và Lương Thế Thành cật lực làm việc để chu toàn cho tổ ấm trong tương lai.

Thuy Diem (17)

Thuy Diem (18)

Thuy Diem (19)

Thuy Diem (6)
Thuy Diem (8)

Thuy Diem (9)

Còn đối với Lương Thế Thành, anh tự nhận mình là khá khô khan và đôi chút thiếu lãng mạn. Thúy Diễm trong mắt anh là người phụ nữ hoàn hảo, anh không tìm được nhược điểm của bạn gái suốt thời gian ở bên nhau.

Thuy Diem (11)

Thuy Diem (14)

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là hai diễn viên được khán giả và đồng nghiệp quý mến bởi sự giản dị, chân thành. Mối tình của hai người nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo bạn bè.

Chia sẻ
Tin mới nhất