Giải Trí

Thụy Anh sinh con thứ 2, Thanh Thảo úp mở 'tha thứ' cho Ngô Kiến Huy

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Dường như sau những ồn ào cách đây 5 năm giữa Thanh Thảo và em gái Thụy Anh với Ngô Kiến Huy thì đến thời điểm hiện tại, sau tất cả hai phía đều có cuộc sống bình yên riêng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ cảm xúc nhớ con trai nuôi Jacky Minh Trí. Do thời gian này, cô khá bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ở Hà Nội nên bản thân đành tạm xa con trai. Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh bé Jacky thì người hâm mộ còn phát hiện ra nữ ca sĩ đăng tải thêm bức hình một bé gái mới sinh khá dễ thương khác. Điều này khiến không ít người tò mò đây phải chăng là con Thanh Thảo giống như tin đồn cô đã lấy chồng và sinh con.

Chia sẻ mới nhất của Thanh Thảo.

Chia sẻ mới nhất của Thanh Thảo.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của SAOstar, đây hoàn toàn không phải con gái Thanh Thảo mà là con của Thụy Anh - em gái cô. Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây gần 3 tháng. 

Dường như việc chia sẻ này của Thanh Thảo đang ngầm tha thứ cho Ngô Kiến Huy sau 5 năm sóng gió. Bởi sau tất cả, dù chị em Thanh Thảo - Thụy Anh hay Ngô Kiến Huy đều có cuộc sống bình yên riêng, ai cũng đủ trưởng thành để suy nghĩ và tha thứ cho những lỗi lầm. Thậm chí, tại buổi họp báo, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng còn nói vui biết đâu “soái ca” thứ 8 trong liveshow 20 năm của cô sẽ là bố bé Jacky.

Con gái thứ hai của Thùy Anh - em gái Thanh Thảo đã được 3 tháng tuổi.

Con gái thứ hai của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đã được 3 tháng tuổi.

Bé rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Bé rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Bé Jacky Minh Trí đẩy xe nôi cho em gái.

Anh trai Jacky Minh Trí đẩy xe nôi cho em gái.

Sau những sóng gió với Ngô Kiến Huy cách đây 5 năm, Thùy Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ.

Sau những sóng gió với Ngô Kiến Huy cách đây 5 năm, Thụy Anh đang có cuộc sống hạnh phúc nơi trời Tây.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng hé lộ thêm, con trai nuôi Jacky đang có cuộc sống đầy đủ tại Mỹ, cô muốn cho bé có môi trường, cuộc sống mới để quên hết những điều không hay khi mới ra đời. Thậm chí, Thanh Thảo sẽ không cho bé biết bố mình là ai, trừ khi sau này lớn mẹ tự biết, tự tìm hiểu.

“Thật sự Jacky quá may mắn khi có rất nhiều cha nuôi, cha đỡ đầu - đều là những những người bạn thân của tôi” - Thanh Thảo nói.

Bé Jacky Minh Trí cũng được mẹ nuôi Thanh Thảo chăm sóc đầy đủ.

Bé Jacky Minh Trí cũng được mẹ nuôi Thanh Thảo chăm sóc đầy đủ.

160624starThanhThao-6

Càng lớn, bé càng điển trai và thông minh.

Càng lớn, bé càng điển trai và thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất