Giải Trí

Thực hư việc Trấn Thành trong quán karaoke với 2 chân dài nóng bỏng

An An
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng đã tinh ý nhận ra điểm "bất thường" trong bức ảnh Trấn Thành ngồi giữa hai chân dài khi đi hát karaoke.

Mới đây, trên mạng xã hội, khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke đang được truyền tay nhanh một cách chóng mặt. Đáng chú ý, không phải bà xã Hari Won, ngồi bên cạnh danh hài là hai cô nàng lạ mặt với cách ăn mặc vô cùng táo bạo và nóng bỏng. Dù gương mặt của Trấn Thành thể hiện rõ không hề có chút hứng thú với những chân dài này nhưng khoảnh khắc cực hiếm này vẫn thu hút đông đảo sự chú ý. Thậm chí, đông đảo cư dân mạng còn lôi ra mổ xẻ, bàn tán về việc Trấn Thành ngồi giữa hai cô gái.

Trấn Thành “thờ ơ” dù ngồi giữa hai chân dài nóng bỏng.

Chỉ ít phút sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội, khá nhiều người hâm mộ đã nhận ra điểm “bất thường” và nhanh chóng “minh oan” cho Trấn Thành. Dễ dàng nhận thấy, Hari Won cũng có mặt trong buổi đi hát và xuất hiện ở phía ngoài cùng bên trái của bức ảnh. Thậm chí, một số cư dân mạng còn tìm ra chính xác hình ảnh của cặp đôi trong ngày hôm đó. Có vẻ như, sau khi tham gia một sự kiện, vợ chồng Xìn - Ri đã tranh thủ tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để vui chơi với bạn bè.

Hari Won cũng có mặt trong buổi hát karaoke.

Trang phục của Hari Won và Trấn Thành tại sự kiện trùng khớp với hình ảnh trong quán karaoke.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất