Giải Trí

Thực hư tin đồn Phạm Hương chèn ép Mai Ngô, tỏ thái độ với đàn chị Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Tin đồn Phạm Hương chèn ép thí sinh, "lên mặt" với đàn chị khi ghi hình "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những cuộc thi sắc đẹp gây chú ý nhất nhì V-biz.

Không chỉ nhờ sức nóng của loạt cái tên hot như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Mai Ngô,… mà việc có thêm concept chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với Phạm Hương tham gia làm host cũng khiến đấu trường nhan sắc này nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước loạt tin nhắn “vạch mặt” chương trình cùng Phạm Hương. Theo đó, ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị tố thiếu chuyên nghiệp, “hành hạ” thí sinh để có drama câu khách khi lên truyền hình.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phạm Hương và ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lan truyền chóng mặt trên mạng. Nguồn ảnh: Phá đảo Showbiz.

Về phần Phạm Hương, nguồn tin này tiết lộ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cố tình tỏ thái độ “chị đại” để chèn ép thí sinh. Cụ thể, trong tập 2, Mai Ngô đã phải xin phép rút khỏi thử thách phụ vì ê-kíp quay hình chậm chạp, một phần khác là do Phạm Hương cố tình câu giờ, kéo dài thời gian để Mai Ngô trễ lịch trình.

Thậm chí, phát hiện Mai Ngô vắng mặt, Phạm Hương còn nổi giận trong hậu trường, gây sức ép lên BTC.

Tin nhắn chỉ ra rằng: “Nếu không loại Mai khỏi chương trình Hương sẽ không ghi hình. Làm ầm lên trong hậu trường khiến ai cũng bất mãn với thái độ của Hoa hậu quốc dân. Các thí sinh mòn mỏi đợi quay và mệt đừ người”.

Không dừng lại ở đó, người này tiếp tục lên án Phạm Hương có thái độ không phải phép với đàn chị Võ Hoàng Yến: “Phạm Hương chặt chém với đàn chị Võ Hoàng Yến, khi bảo Yến chỉ có thể dạy catwalk cơ bản trong khi Hương đào tạo nâng cao về thần thái”.

Phạm Hương bị tố chèn ép thí sinh, lên mặt với đàn chị Võ Hoàng Yến. Nguồn ảnh: Phá đảo Showbiz

Ngay sau khi đăng tải, tin đồn lập tức gây hoang mang công chúng. Phạm Hương, Mai Ngô từ chối đưa ra bình luận về sự việc.

Về phía Võ Hoàng Yến, trả lời giới truyền thông, cô cho biết những đoạn tin nhắn đang được lan truyền là thông tin không rõ ràng, thiếu minh bạch.

Võ Hoàng Yến và Phạm Hương không bất hòa, mâu thuẫn như tin đồn.

Mai Ngô cũng gọi Phạm Hương là “chị đẹp” trên trang cá nhân trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất