Giải Trí

Thực hư chuyện Diệu Nhi - Anh Tú 'đường ai nấy đi'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Theo nguồn tin thân cận cho biết hiện tại mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Anh Tú vẫn "cơm lành canh ngọt". Còn việc bỏ theo dõi trên Instagram thì cặp đôi đã thực hiện từ lâu vì lý do riêng.

Vừa qua, thông tin nữ diễn viên Diệu Nhi cùng người yêu điển trai Anh Tú đã “đường ai nấy đi” thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng - đặc biệt là fan của cả hai. Cụ thể, mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi phát hiện Anh Tú và Diệu Nhi âm thầm bỏ theo dõi nhau trên tài khoản Instagram. Điều này khiến cho nghi vấn chia tay của cặp đôi càng có cơ sở.

Tính đến nay, Diệu Nhi và Anh Tú đã quen nhau hơn hai năm. Cả hai luôn song hành cùng nhau, giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Trên Instagram của Diệu Nhi…

…và Anh Tú đều không còn hình ảnh gì của nhau. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Khi tìm Instgram của Anh Tú thì kết quả nhận được là: “Không tìm thấy người dùng nào”.

Tuy nhiên, liên hệ với một người bạn chơi khá thân cùng Diệu Nhi để xác nhận thông tin thì người này cho biết hoàn toàn không có việc Anh Tú và Diệu Nhi chia tay. Trước đó, cặp đôi có gặp một chút hiểu lầm nhưng đã giải quyết xong, đồng thời cả hai đã làm hòa.

Một người bạn của Diệu Nhi xác nhận cả hai vẫn đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu.

Việc cặp đôi bỏ theo dõi chỉ để tránh sự tò mò của khán giả và truyền thông.

Còn về việc Anh Tú và Diệu Nhi bỏ theo dõi trên Instagram thì người này cho biết cặp đôi đã âm thầm thực hiện việc đó từ lâu vì sợ cánh truyền thông cũng như khán giả theo dõi, tìm hiểu quá nhiều.

Từ trước đến nay, Diệu Nhi không hề muốn mang chuyện tình cảm để PR mà nữ diễn viên hy vọng khán giả sẽ yêu mến mình qua từng vai diễn.

Hình đại diện trên một ứng dụng điện thoại của Diệu Nhi vẫn để hình cô và Anh Tú.

Tuy không theo dõi nhau trên Instagram nhưng ở một ứng dụng điện thoại khác, Diệu Nhi vẫn để hình đại diện là ảnh cô chụp cùng Anh Tú. Thậm chí, cách đây ít ngày, nữ diễn viên Chạy đi rồi tính còn chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới nhất của bạn trai để khán giả có thể nghe và ủng hộ.

Diệu Nhi chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Anh Tú lên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất