Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật kỷ niệm 6 năm ngày cưới: 'Vẫn cứ yêu và say như thế!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cặp đôi đã cùng ôn lại kỷ niệm tình yêu bằng một bộ hình cưới mới toanh, mùi mẫn nhưng vô cùng hài hước.

Thu Trang và Tiến Luật vừa tung bộ hình mới nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Trong dịp đặc biệt này dù cả hai đều dày đặc lịch trình cá nhân tuy nhiên vẫn không quên gửi tới nửa còn lại những dòng chia sẻ ngọt ngào. Tiến Luật dí dỏm: “11/1/2011, tôi và em nắm tay nhau. 6 năm ròng không biết bao nhiêu “trận thư hùng” em nhỉ? Nhưng vẫn cứ yêu vẫn cứ say và… vẫn cứ gây! Vì đó là định mệnh em à, anh muốn hát định mệnh của em là để yêu anh, để anh chở che… nhưng lại không thuộc lời và hát không phải sở trường của em, nên khi anh hát hay thì sợ em tủi”.

Sau 6 năm, Thu Trang - Tiến Luật vẫn cứ yêu và cứ say như thế.

“Anh tính nấu một món ăn thật ngon cho em nhưng nấu ăn không phải sở trường của em, anh nấu ngon quá sợ em tủi. Đúng ra là phải lên Đà Lạt nhắc lại bao kỷ niệm thuở ban đầu nhưng hợp đồng phim ký rồi nếu bỏ đi thì đền hợp đồng tốn tiền mà anh biết em thà tốn sức chứ tốn tiền em ghét lắm” - Nam diễn viên tiếp tục “chọc quê” vợ.

Dù đang bận rộn tại Phan Thiết với lịch trình quay bộ phim điện ảnh Nắng 2, thế nhưng Thu Trang cũng đã gửi những tâm tư tới ông xã trong ngày đặc biệt: “Hôm nay kỷ niệm ngày cưới mà tụi mình mỗi đứa mỗi nơi. Hơi buồn chồng nhỉ. Nhưng hãy yên tâm là em sắp về nhà và chồng sắp hết tự do rồi đó. Hơi buồn chồng nhỉ?”. 

“Em cảm ơn chồng vì trong 6 năm qua luôn giữ lời hứa với em. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu em nhất, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất. Em chỉ mong sau này “Kép nhí” cũng sẽ hứa với em như chồng vậy đó. Em có tham lam không chồng ơi? Đương nhiên không rồi ha chồng ha. Mãi yêu” - Nữ diễn viên hài dí dỏm.

Thu Trang - Tiến Luật và cậu con trai Andy trở thành một hình ảnh đáng ngưỡng mộ bởi cả sự nghiệp lẫn gia đình đều như ý, viên mãn.

Cùng xem lại một số hình ảnh của Thu Trang - Tiến Luật 6 năm trước:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất