Giải Trí

Thu Phương làm thơ tặng Hoàng Dũng mừng sinh nhật tuổi 20

Chia sẻ

Giọng ca “Giữ lại hạnh phúc” vừa gửi đến học trò cưng một status ngọt ngào cùng những lời nhắn nhủ nhân ngày anh bước sang tuổi mới.

Mặc dù vướng phải không ít ồn ào với các học trò song sau chương trình Giọng hát Việt 2015, Thu Phương và Hoàng Dũng vẫn luôn giữ liên lạc, đồng thời dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, chị tiếp tục thể hiện điều đấy nhân dịp sinh nhật của chàng trai quê Thái Nguyên.

Thu Phương viết: “Thư cho em. Tuổi 20! Tuổi của những ước mơ hoài bão/Tuổi của những va vấp đầu đời/Tuổi của tình yêu nhiều mơ mộng/Tuổi của cả những trăn trở hoài nghi/Tuổi của những thất vọng không biết làm sao để giấu diếm/Hãy đón tuổi 20 với tâm hồn của một người trẻ luôn sẵn sàng với những thử thách, khó khăn phía trước/Hãy đón tuổi 20 với trái tim chân thành, nồng nàn và nhiệt huyết/Hãy đón tuổi 20 với tấm lòng thật thà và biết chia sẻ/Hãy trân trọng đến từng phút giây và xin đừng đánh rơi tuổi 20”.

Bà xã xinh đẹp, tài năng của ông bầu Dũng Taylor cũng không quên gửi lời chúc mừng tuổi mới và dặn dò giọng ca tiềm năng: “Chúc mừng sinh nhật em Hoàng Dũng. Hãy luôn tin và yêu em nhé! Tin rằng ‘Và mùa xuân ta sẽ gặp nhau’. Love… nơi nửa vòng trái đất”.

Kèm theo đó là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai đang tập luyện khi còn ở cuộc thi.

Status làm thơ chúc mừng sinh nhật học trò của Thu Phương.

Status làm thơ chúc mừng sinh nhật học trò của Thu Phương.

Như thường lệ, trước lời nhắn gửi đầy yêu thương từ “cô giáo”, á quân Giọng hát Việt mùa 3 nhanh chóng để lại bình luận bên dưới - “Có người đủ lớn rồi và đang mong bé lại như ngày 20. Yêu thương nhiều ạ”.

Sau bình luận của học trò, Thu Phương tranh thủ dặn dò anh thêm: “Được quen biết, gặp gỡ và làm việc với những người thông minh thật là rất sung sướng. Được người thông minh hiểu mình thật là hạnh phúc. Được người thông minh hứa hẹn một điều gì quả là phước phần. Nhớ là như thế em Hoàng Dũng”.

Đoạn trò chuyện của hai cô trò bên dưới status.

Đoạn trò chuyện của hai cô trò bên dưới status.

Trước status này, nữ ca sĩ hải ngoại từng nhiều lần dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho Hoàng Dũng trên trang cá nhân. Trong CD mới phát hành vào năm sau của chị, chàng trai trẻ cũng đóng góp một vài sáng tác mới.

Từ 20-22/11, Thu Phương có chuyển trở về Việt Nam để biểu diễn trong chương trình The Master of Symphony với bộ tứ diva: Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Đây thực sự là điều bất ngờ cho khán giả yêu nhạc lẫn người hâm mộ của 5 ca sĩ bởi từ trước đến nay, họ chưa bao giờ xuất hiện đầy đủ cùng nhau.

4

3

2

6

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của cô trò Thu Phương - Hoàng Dũng.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của cô trò Thu Phương - Hoàng Dũng trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất