Giải Trí

Thu Minh, Phương Mỹ Chi và dàn sao Việt cắn móng tay bảo vệ tê giác

Chia sẻ

Chiến dịch “Những kẻ cắn móng tay” (tên tiếng Anh: Nail Biters) khởi động bằng sự ủng hộ của 26 đại diện là nghệ sỹ, người nổi tiếng Việt Nam đến từ các lĩnh vực khác nhau thông qua bộ ảnh cùng tên.

Đây là một chiến dịch truyền thông xã hội kéo dài từ ngày 3/1 đến ngày 31/1 nhằm nâng cao nhận thức của người Việt Nam về sừng tê giác và kêu gọi cộng đồng cùng hành động bảo vệ các loài tê giác trên thế giới đang có nguy cơ tuyệt chủng, bằng cách không tiêu thụ sừng tê giác.

Chiến dịch với sự tham gia của 26 nghệ sỹ bao gồm: Ca sĩ Thu Minh, Trấn Thành, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phạm Anh Khoa, siêu mẫu Hà Anh, Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy, Phương Mai, Tiên Tiên, Trọng Hiếu Idol, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Đình Thanh…

Ca si Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh là một trong số ít nghệ sĩ đi tiên phong khi tham gia những chương trình kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã khắp nơi trên thế giới.

Nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất trong số 26 nghệ sĩ là Phương Mỹ Chi.

Nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất trong số 26 nghệ sĩ là Phương Mỹ Chi cũng cắn móng tay để nhấn mạnh thông điệp “Bỏ ra hàng trăm triệu để mua mẩu sừng tê giác giống móng tay? Thật ấu trĩ!”

Nha bao Trac Thuy Mieu

Nhà báo Trác Thúy Miêu

MC - Dien vien Tran Thanh

Trấn Thành

Sieu mau Vinh Thuy

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tham gia “Những kẻ cắn móng tay” cùng các đại sứ, siêu sao hàng đầu làng giải trí thế giới như: Ngài Richard Branson, diễn viên Maggie Q, diễn viên Lý Băng Băng, diễn viên - ca sĩ Trần Khôn,…

Ca si Dong Nhi - Ong Cao Thang

Chia sẻ về lý do tham gia chiến dịch, Đông Nhi cho biết: “Trách nhiệm của một người nghệ sỹ là phải dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền tải những thông điệp đúng đắn đến với xã hội, nhất là với những vấn đề đang nguy cấp như sự tuyệt chủng của tê giác. Đông Nhi không tin tưởng công dụng của sừng tê giác vì biết nó chỉ có cấu tạo giống như móng tay nên mong muốn mọi người sẽ cùng Nhi lan tỏa thông điệp này”.

“Những kẻ cắn móng tay” là chiến dịch được phối hợp thực hiện bởi Tổ chức WildAid, African Wildlife Foundation (Quỹ Hoang dã Phi Châu) và CHANGE.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất