Giải Trí

Thu Minh đồng hành cùng nhóm 365 trong hành trình làm sạch biển

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thu Minh cùng các văn nghệ sĩ khác đã có mặt trong một sự kiện vì môi trường để truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa tới mọi người.

Chiều 15/6, Thu Minh cùng nhiều nghệ sĩ khác như nhóm 365, diễn viên Chi Bảo, Phan Lê Ái Phương, Trương Kiều Diễm X-Factor,… đã có mặt trong buổi họp báo Đại nhạc hội Hoà nhịp để làm sạch biển với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu đồng thời hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển.

ca-si-thu-minh-1

Giọng ca Just Love diện bộ trang phục có họa tiết bắt mắt.

ca-si-thu-minh-3

Biết được mục đích nhân văn của chiến dịch, Thu Minh không ngần ngại kết nối, đồng hành cùng chương trình. Cô chủ động kêu gọi các fan của mình xuống biển Cần Giờ nhặt rác; huỷ các show diễn trong và ngoài nước để đồng hành cùng các sự kiện của chiến dịch. Trước lời mời trở thành Đại sứ Hãy làm sạch biển của BTC, nữ ca sĩ vui vẻ nhận lời.

ca-si-thu-minh-7

Nhóm 365 cũng sẽ tham gia cùng Thu Minh trong chiến dịch này.

ca-si-thu-minh-4

Ca sĩ Ái Phương tươi tắn xuất hiện trong buổi họp báo. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nên cô tỏ ra rất hào hứng khi nhận được lời mời từ BTC.

ca-si-thu-minh-10

Suốt buổi họp báo, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh luôn giữ được sự rạng rỡ. Ca sĩ Trương Kiều Diễm - gương mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm tại sân chơi Nhân tố bí ẩn năm nay, cũng bày tỏ sự hào hứng khi biết được thông điệp ý nghĩa của sự kiện này.

ca-si-thu-minh-9

Ca sĩ Thu Minh gặp lại một người bạn của mình là diễn viên Chi Bảo. Cả hai vui vẻ trò chuyện, trao đổi về đêm nhạc hội diễn ra trong thời gian tới cũng như các vấn đề liên quan đến môi trường biển.

ca-si-thu-minh-13

ca-si-thu-minh-11

Trong sự kiện, ca sĩ Thu Minh phát biểu: “Từ chối show diễn này, tôi có thể đi hát lúc khác nhưng chứng kiến những cảnh tượng đau lòng về biển mà mình vẫn thờ ơ thì có những thứ quý giá mất đi rồi, mãi mãi sẽ không thể lấy lại được.

Tôi đến với chiến dịch này không chỉ bằng tâm thế một người con Việt Nam yêu biển mà còn mang tâm thế của một người mẹ, muốn cho con mình được vùng vẫy, tắm biển quê hương, được tự hào khoe với bạn bè quốc tế rằng: 'Biển Việt Nam đẹp không kém bất cứ vùng biển nào trên Thế giới'. Muốn làm được điều đó trong tương lai thì ngay bây giờ tôi phải hành động!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất