Giải Trí

Thiếu gia Hà Nội đang đi bar với Seungri: 'Chưa có gì chắc chắn, các em cứ bình tĩnh'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trước tin đồn nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BigBang sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây, thiếu gia Hà Nội bạn thân của chàng em út Seungri đã lên tiếng khẳng định với cộng đồng V.I.P rằng thông tin chưa có gì chắc chắn.

Trong khi các fans của BigBang đang xôn xao về thông tin thần tượng của mình sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của cha nuôi là ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh thì người bạn thân của thành viên Seungri - thiếu gia Dennis Đỗ đã lên tiếng về nguồn tin này. Anh chàng hiện đang có mặt tại Hàn Quốc và xuất hiện cùng em út Bigbang tại một tụ điểm giải trí mà theo nhiều nguồn tin là quán bar vừa mới khai trương của Seungri. Trên instagram của mình, Dennis Đỗ đã để lại một comment: “Chưa có gì chắc chắn. Các em cứ bình tĩnh” để trấn an cộng đồng fan Big Bang.

bigbang

Trên trang instagram của mình, bạn thân thiếu gia tại Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh chúc mừng khai trương một địa điểm giải trí của anh chàng Seungri. Fans hâm mộ BigBang ngay lập tức xuất hiện để xác thực thông tin sự có mặt của nhóm tại Việt Nam. Tuy nhiên, thiếu gia này lại khẳng định chưa chắc chắn và muốn fans BigBang giữ bình tĩnh.

Trước đó, trang K Crush - News & Gossip đã đưa tin BigBang sẽ hội ngộ khán giả Việt Nam vào ngày 20/10 tại thủ đô Hà Nội theo lời mời từ tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Hình ảnh được chia sẻ bởi người bạn thân Seungri càng khiến cho người hâm mộ phát sốt. Một nguồn tin khác cho biết nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ họp Fan Meeting tại SVĐ Mỹ Đình với số lượng khán giả khoảng 40.000 - 45.000 người. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về sự kiện đặc biệt này ngay khi nhận được những phản hồi chính xác nhất.

bigbang1

Ít phút sau, anh chàng tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp cùng chàng em út của Bigbang trên trang cá nhân. Mặc dù chưa thông tin chưa được xác nhận nhưng người hâm mộ đang rất hi vọng sự xuất hiện đầy bất ngờ của BigBang vào ngày 20/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất