Giải Trí

Thiều Bảo Trâm 'nửa kín nửa hở' khoe vòng 1 lấp ló cực nóng bỏng

An An
Chia sẻ

Trước khi chính thức bước vào "đấu trường" The Remix, Thiều Bảo Trâm đã "đốt mắt" khán giả bằng những hình ảnh vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Sau một thời gian im tiếng kể từ khi Bee.T tan rã và chị gái Thiều Bảo Trang đã có những hoạt động riêng, Thiều Bảo Trâm mới chính thức đánh dấu sự nghiệp ca hát solo của mình bằng việc tham gia The Remix 2017. Trong bộ ảnh mới thực hiện, người đẹp khiến khán giả không khỏi ấn tượng và trầm trồ với “chất” riêng của mình bởi phong thái, biểu cảm trong từng khung ảnh.

batch_img_3740

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Sở hữu ngoại hình chuẩn và bốc lửa nhờ chăm chỉ tập luyện, cùng với khuôn mặt xinh đẹp, khả năng ca hát, gu âm nhạc và thời trang cực “chất” nên Thiều Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố thú vị và hấp dẫn nhất của cuộc thi The Remix năm nay. Ngay khi được công bố tham gia The Remix 2017, nhiều người đã dự đoán và kì vọng Thiều Bảo Trâm sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

batch_img_3782

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ có phong cách nổi loạn, cá tính

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ có phong cách nổi loạn, cá tính. Cô chia sẻ bản thân vẫn sẽ phát huy điểm mạnh này tại cuộc thi The Remix năm nay.

batch_img_3862

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đang dành hoàn toàn thời gian tập luyện cùng team để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu của The Remix.

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đang dành hoàn toàn thời gian tập luyện cùng team để chuẩn bị cho vòng thi đối đầu của The Remix.

batch_img_4093

Dù mới chỉ hoạt động solo chưa lâu nhưng Thiều Bảo Trâm được đánh giá là một đối thủ "nặng kí" tại The Remix.

Dù mới chỉ hoạt động solo chưa lâu nhưng Thiều Bảo Trâm được đánh giá là một đối thủ “nặng kí”.

batch_img_4243

Theo bốc thăm, nữ ca sĩ sẽ đại chiến một đàn chị. Đây hứa hẹn là trận chiến hấp dẫn nhất so với 5 cuộc "đụng độ" khác tại The Remix 2017.

Theo bốc thăm, nữ ca sĩ sẽ đại chiến với một đàn chị. Đây hứa hẹn là trận chiến hấp dẫn nhất so với 5 cuộc “đụng độ” khác tại The Remix 2017.

Thiều Bảo Trâm là một trong số những người đẹp không ngần ngại làm mới mình bằng những phong cách khác nhau.

Thiều Bảo Trâm là một trong số những người đẹp không ngần ngại làm mới mình bằng những phong cách khác nhau.

gặp rất nhiều áp lực khi tham gia The Remix vì dàn thí sinh năm nay đều là các anh chị có thâm niên lâu năm trong nghề

Cựu thành viên Bee.T cho biết cô gặp rất nhiều áp lực khi tham gia The Remix vì dàn thí sinh năm nay đều là các gương mặt có thâm niên lâu năm trong nghề. Tuy nhiên, người đẹp cũng tiết lộ sẽ sáng tạo ra những điều mà các đội khác không nghĩ tới, có thể là sự khác biệt về phong cách.

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Đào Nhật Tân, stylist Mai Phạm, trang điểm Nga Lis.

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Đào Nhật Tân, stylist Mai Phạm, trang điểm Nga Lis.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất