Giải Trí

Thiệp cưới điện tử của vợ chồng An Dĩ Hiên được thiết kế theo đúng 'tâm hồn thiếu nữ'

Angel Vũ
Chia sẻ

Theo tin tức mới nhất trên tờ Sina, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 5/6 tại khách sạn cao cấp ở Hawaii. Cặp đôi gửi thiệp mời điện tử cho họ hàng và bạn bè thân thiết.

Ngày 15/3, nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan - An Dĩ Hiên bất ngờ thông báo kết hôn trên Weibo cá nhân trong sự chúc phúc nồng nhiệt của fan hâm mộ và bạn bè. Thông tin này khiến các fan của cô nàng “Bạch Cốt Tinh” không khỏi bất ngờ vì cô rất hiếm khi công khai chuyện tình cảm trên các mặt báo.

Theo thông tin chính thức, vị hôn phu của nữ diễn viên là đại gia bất động sản ở Macau - Trần Vinh Luyện và cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6.

An Dĩ Hiên cuối cùng cũng lên xe hoa sau 3 năm hẹn hò bí mật.

Theo đó, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 5/6 tại khách sạn cao cấp ở Hawaii. Cặp đôi gửi thiệp mời điện tử cho họ hàng và bạn bè thân thiết.

Thiệp mời điện tử của nữ diễn viên nổi bật với dòng chữ “Kiss me to open”. Khách mời nhận được thiệp phải hôn lên màn hình điện thoại mới có thể mở tiếp.

Bên trong tràn ngập khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Cô dâu An Dĩ Hiên đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới.

Tấm thiệp ghi tên tiếng anh của cặp đôi: “Levo & Ann”.

Cặp đôi kết thúc tấm thiệp bằng dòng chữ: “Có anh là đủ rồi”.

Theo thông tin được biết, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện dự tính mời 200 khách. Ngoài thông tin có sự góp mặt của Trần Kiều Ân và dàn phù dâu “bạn thân” của nữ diễn viên, những nghệ sĩ khách tạm thời bí mật.

An Dĩ Hiên và các cô bạn thân Hạ Vu Kiều, Lưu Phẩm Ngôn, Liêu Ngữ Thanh.

Hôn lễ sẽ có sự xuất hiện của Trần Kiều Ân với tư cách phù dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất