Giải Trí

'Thiên vương' Quách Phú Thành đón con đầu lòng ở tuổi 52

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Quách Phú Thành và bà xã kém 22 tuổi vừa chào đón thành viên thứ 3 trong gia đình sau sáu tháng kết hôn.

Quách Phú Thành và người mẫu nóng bỏng Phương Viên công bố chuyện tình cảm hồi đầu tháng 12/2015. Cả hai bí mật đăng ký kết hôn vào đầu tháng 3 năm nay và chính thức trở thành vợ chồng một tháng sau đó.

Đến nay, sau gần 6 tháng kết hôn, cặp đôi kém nhau 22 tuổi vừa chào đón thành viên thứ ba trong gia đình. Quách Phú Thành đã đăng tải hình ảnh bàn tay sơ sinh của “bảo bối” lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: “Hạnh phúc, nhỏ bé, biết ơn! Ba người chúng tôi! Trưởng thành, gia đình, bảo vệ!”.

“Thiên vương” thông báo tin vui trên mạng xã hội.

Như vậy, thời gian em bé chào đời được công bố phần nào chứng minh tin đồn cưới “chạy bầu” trước đây là sự thật. Bởi lẽ trong ngày cưới long trọng của cả hai, cư dân mạng chỉ quan tâm bàn về chuyện “ăn cơm trước kẻng”.

Cuối tháng 4, khi Quách Phú Thành xuất hiện tại một sự kiện, anh cũng được hỏi về tin đồn mang thai của Phương Viên. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ chỉ để lại một nụ cười tựa như không cười. Trước ẩn ý anh đưa ra, nhiều người cho rằng anh đã ngầm thừa nhận.

Một cư dân mạng bình luận rằng: “Không trả lời tức là có mà phủ nhận thì chắc chắn là không, thật ra vì cưới chạy bầu nên mới gấp như vậy”.

Quách Phú Thành và bà xã Phương Viên.

Hiện tại, Quách Phú Thành của tuổi 52 bước sang một trang mới của cuộc sống. Anh lên chức làm bố và bước vào nhiều trải nghiệm mới của cuộc sống. Theo một số nguồn tin, cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất