Giải Trí

Thiện Nhân rất sợ bị so sánh với Phương Mỹ Chi

Tổng hợp
Chia sẻ

Mặc dù chưa từng nói chuyện với Phương Mỹ Chi nhưng Thiện Nhân lại dành nhiều lời khen cho cô bạn.

Kể từ khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, cuộc sống của Thiện Nhân đã thay đổi rất nhiều. Không còn là “Cô bé Đu Đủ” ngày nào, giờ đây, Thiện Nhân đã thay đổi về tính cách, suy nghĩ cũng như cách ứng xử. Đặc biệt, vì muốn chuyên tâm nhiều hơn cho con đường ca hát, luyện thanh nhạc, Thiện Nhân quyết định chuyển từ Bình Định lên TP HCM để sống, học hành và tiện cho việc đi diễn nhiều nơi. 

Cô bé Đu Đủ Thiện Nhân giờ đã lớn hơn, xinh đẹp hơn.

Thiện Nhân giờ đã cao lớn và xinh đẹp hơn.

Đi diễn nhiều hơn, Thiện Nhân tập được cho mình tính tự tin, dạn dĩ. Cô bé Đu Đủ không còn chỉ biết hát trên sân khấu mà đã nhạy bén trong việc giao lưu với khán giả.

Có cơ hội đi diễn nhiều, Thiện Nhân dần tập được cho mình tính tự tin, dạn dĩ. Cô bé không còn chỉ biết đứng hát trên sân khấu mà đã nhạy bén trong việc giao lưu với khán giả.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Zing.vn, Thiện Nhân đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống mới của mình trong suốt thời gian qua. Bước ra từ cái nôi Giọng hát Việt nhí và cùng theo đuổi dòng nhạc dân ca nên khó tránh được việc Thiện Nhân bị so sánh với Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, bản thân Thiện Nhân lại rất sợ điều này. Mặc dù chưa từng nói chuyện bao giờ nhưng Thiện Nhân lại dành nhiều lời khen cho với “chị Bảy” Phương Mỹ Chi khá dễ thương.

Em rất sợ khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi. Em nghĩ ai cũng có giọng hát riêng nên rất khó để so sánh. Nếu mọi người phải tranh cãi xem em với Chi, ai hơn ai sẽ rất thiệt thòi và khiến cả hai chúng em xa cách nhau. Thật ra em và Phương Mỹ Chi chưa từng nói chuyện với nhau mà chỉ gặp và cười trong hậu trường, nhưng em thấy Chi rất dễ thương” - Thiện Nhân trả lời trên báo điện tử Zing.vn.

160708starThienNhan-4

Lên TP HCM sống, Thiện Nhân nhận được nhiều sự giúp đỡ của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy. Cả hai coi cô bé như con gái trong nhà. Tuy nhiên, thi thoảng em vẫn mắc lỗi phát âm tiếng địa phương nên HLV Cẩm Ly phải nhắc nhở, chỉnh sửa cho trò cưng.

160708starThienNhan-1

Clip: Phần thi Mẹ yêu con của Thiện Nhân tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

Clip: Phần thi Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2013

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất