Giải Trí

Thích thú trước màn catwalk cực đáng yêu của Mỹ Tâm cùng dàn mẫu nhí

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mỹ Tâm chia sẻ 100% lợi nhuận sẽ được sử dụng hoàn toàn để tài trợ học bổng cho trẻ em có tài năng về âm nhạc thực sự nhưng gặp phải hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

Chiều 29/9, dự án Soul of Music - một dự án nhân văn được hình thành bởi sáng kiến của Mỹ Tâm kết hợp cùng một nhãn hang thời trang chính thức được công bố. Theo đó, từ hoạt động kinh doanh của bộ sưu tập thời trang cùng tên, 100% lợi nhuận sẽ được dùng để tài trợ học bổng âm nhạc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Clip: Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm trong buổi họp báo giới thiệu dự án Soul of Music

Mỹ Tâm diện đầm vàng nổi bật trong buổi họp báo.

Được biết, cả hai thương hiệu thời trang sẽ cùng thiết kế và sản xuất 33.000 sản phẩm.

Mỹ Tâm chia sẻ 100% lợi nhuận sẽ được sử dụng hoàn toàn để tài trợ học bổng cho trẻ em có tài năng về âm nhạc thực sự nhưng gặp phải hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

Thông qua quỹ Mỹ Tâm Foudation, dự án Soul of Music sẽ trao một cơ hội cho các em được học vào những trường âm nhạc hoặc trường năng khiếu âm nhạc tại các thành phố lớn.

Đồng hành cùng dự án Soul of Music bằng cả tâm huyết, tình yêu thương và sự khắc khoải đối với nhiều em nhỏ có tài năng thật sự trong âm nhạc nhưng bị hạn chế bởi điều kiện sống, Mỹ Tâm chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhiều năm, biểu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Mỹ Tâm đã rất trăn trở khi gặp rất nhiều ánh mắt trong veo của các em chứa đựng nhiều mong ước, nghe nhiều giọng hát trong trẻo của các em chỉ mong có cơ hội được vút cao, nhìn thấy nhiều bàn tay nhỏ xinh gõ trên những phím đàn và trống tự chế từ những vật dụng cũ kỹ của gia đình nhưng đầy đam mê …

Với dự án này, Mỹ Tâm như được tiếp thêm sức mạnh, thêm niềm tin để đến gần hơn với ước mơ của các em. Mỗi chiếc áo bạn mua trong bộ sưu tập 'Soul of Music' này sẽ giúp các em nhỏ thêm một bước tới gần ước mơ của mình. Đừng để hoàn cảnh khó khăn ngăn cản tài năng âm nhạc của các em. Hãy cùng chúng tôi giúp các em theo đuổi ước mơ!”.

Đặc biệt, vào cuối chương trình, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu để giới thiệu bộ sưu tập mới này. Nàng “Họa mi tóc nâu” nhắng nhít cùng các bé người mẫu nhí sải những bước catwalk đầy chuyên nghiệp khiến không khí tại buổi họp báo càng thêm sôi động, náo nhiệt.

Clip: Mỹ Tâm tự tin sải bước catwalk cùng các bé thiếu nhi

Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong vai trò người mẫu.

Đồng hành cùng cô là những học trò nhí của cựu siêu mẫu Xuân Lan.

Vẻ mặt hớn hở cực đáng yêu và dễ thương của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm hy vọng khán giả sẽ ủng hộ nhiệt tình dự án thiện nguyện này để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ hoạt động trong môi trường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Nhật Quang

Tin mới nhất