Giải Trí

Thí sinh kém sắc của Hong Kong lại gây thất vọng vì catwalk như đi chợ

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ở cả hai phần thi trong đêm bán kết, người đẹp Hoi Lam Law đều không được khán giả đánh giá cao từ nhan sắc tới thần thái, phong cách biểu diễn.

Tối 23/10, vòng bán kết Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 77 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh các phần trình diễn nổi bật của đại diện Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Úc, Cộng hoà Czech…, thí sinh đến từ Hong Kong cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả vì catwalk như… đi chợ.

Tại phần thi trang phục dạ hội, Hoi Lam Law - Miss Grand Hong Kong diện bộ cánh có phần sến sẩm. Cô bước đi không mấy uyển chuyển. Gương mặt thể hiện rõ nét lúng túng, thiếu tự tin.

Đến màn trình diễn trang phục bikini, người đẹp 25 tuổi cũng không trình diễn khá hơn. Nếu như những thí sinh khác đều tự tin khoe dáng thì Hoi Lam Law đi catwalk vùng vằng, thần thái thiếu tươi tắn, rạng rỡ. Nhiều người nhận xét trông cô như chỉ muốn… thi cho xong.

Clip: Phần thi của Miss Grand Hong Kong trong đêm bán kết

Trước đó, ở phần thi áo tắm diễn ra ngày 17/10 tại Phú Quốc, cô cũng là thí sinh bị đánh giá có màn thể hiện nhàm chán và xấu nhất.

Hoi Lam Law - Miss Grand Hong Kong sinh năm 1992, cao 1,74 m, số đo 3 vòng 83-63-91. Ngay từ những ngày đầu tại Miss Grand International, cô đã bị đánh giá là thí sinh mờ nhạt, từ nhan sắc đến thần thái, phong cách trình diễn. Đa số khán giả cho rằng người đẹp 25 tuổi khó có thể cạnh tranh cùng các thí sinh nặng ký khác trong cuộc thi năm nay.

Hoi Lam Law kém nổi bật giữa rừng nhan sắc Miss Grand International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất