Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VIệt Nam 2017 bị quản lý la hét như 'tát nước vào mặt'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh lớn tiếng với các thí sinh của một quản lý nam gây ra không ít sự phẫn nộ cho những khách mời góp mặt trong chương trình.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra với sự xuất hiện của các vị ban giám khảo, cố vấn như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến,… cùng đông đảo khách mời, báo chí và truyền thông.

Do số lượng thí sinh lọt vào vòng Bán kết lên đến con số 70 nên ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2017 sắp xếp một số nhân sự để quản lý, hướng dẫn các người đẹp đứng đúng vào vị trí chụp ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh một quản lý nam có thái độ lớn tiếng với các thí sinh gây khó chịu cho giới truyền thông cũng như những người có mặt tại sự kiện lúc đó.

Cụ thể, nam quản lý này to tiếng nạt nộ các thí sinh ngay tại thảm đỏ buổi họp báo trong sự chứng kiến của đông đảo khánh mời. Theo một số người có mặt tại thời điểm lúc đó, người đàn ông này đi qua đi lại, chỉ trỏ thí sinh này đến thí sinh khác với vẻ mặt khó chịu, giọng điệu quát tháo như muốn “nuốt chửng” người khác. Trong khi, dàn người đẹp phải câm nín chịu trận nghe quản lý “lên lớp dạy đời”.

Với cách hành xử kém văn minh, người đàn ông này bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc. Trong một sự kiện lớn, trước dàn khách mời toàn những nhân vật tầm cỡ thì việc la hét không kiêng nể ai của nam quản lý khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Bởi lẽ, điều đó phần nào làm mất đi hình ảnh đẹp, danh giá của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất