Giải Trí

Thí sinh HHHV Việt Nam 2017 mệt mỏi vì lịch trình dày đặc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vì vậy, họ phải tranh thủ chợp mắt trong giờ nghỉ giải lao để lấy lại sức cho buổi tập luyện tiếp theo.

Để chuẩn bị cho đêm Bán kết diễn ra vào ngày 4/11 tại Nha Trang (Khánh Hoà), dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải vất vả luyện tập để có màn trình diễn tốt nhất gửi đến khán giả. Các người đẹp dường như không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi do lịch trình quá dày đặc. Chính vì vậy, họ tỏ ra khá mệt mỏi sau buổi tập luyện và phải tranh thủ chợp mắt ngay trong lúc giải lao.

Tranh thủ giờ giải lao, các thí sinh nghỉ ngơi ngay ở sân khấu để tiện cho việc tập luyện.

Các người đẹp đều tỏ ra mệt mỏi do lịch trình của cuộc thi khá dày đặc. Ai cũng tranh thủ chợp mắt để lấy lại sức cho buổi tập luyện ngay sau đó.

Mặc dù vậy, khi bước lên sân khấu, các thí sinh đều quên hết mệt mỏi để tập trung vào công việc luyện tập. Dàn người đẹp vẫn tươi cười rạng rỡ, luôn tự tin trong từng bước đi khiến phần trình diễn thêm phần cuốn hút.

Các người đẹp hào hứng tập luyện cùng Sơn Tùng M-TP.

Về lịch trình của vòng Bán kết, các thí sinh phải tham gia đầy đủ các hoạt động từ 27/10 - 4/11. Họ sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch tại Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như trồng cây, trao quà,… Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân thành phố biển, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh lẫn trách nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đóng góp, truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, dàn người đẹp cũng được tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi Bán kết. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia những buổi tư vấn tâm lý, xây dựng kỹ năng mềm từ những khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Lịch trình vòng thi Bán kết gồm nhiều nội dung như Người đẹp tài năng, Thi vấn đáp mặt mộc,… Trong đêm 4/11, các người đẹp phải trải qua hai phần thi chính là trình diễn Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội để chọn ra Top 45 thí sinh bước vào vòng Chung kết từ 5/11 - 2/12.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất