Giải Trí

Thí sinh Haiti phải mượn tiền đi thi Hoa hậu: 'Cảm ơn tấm lòng của người Việt đã tiếp bước cho tôi'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Gặp nhiều thiếu thốn vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn khi đến với Miss Grand International, chính vì vậy, thí sinh đến từ Haiti Jennifer Alexis vô cùng xúc động khi nhận được sự giúp đỡ chân tình từ nước chủ nhà Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, một thành viên ê-kíp ghi hình cuộc thi Miss Grand International 2017 gây chú ý khi đăng tải bài viết khá dài về Miss Grand Haiti Jennifer Alexis. Theo đó, anh chia sẻ sau khi câu chuyện về gia cảnh nghèo khó của Jennifer được tiết lộ với truyền thông, người đẹp đã nhận được không ít sự hỗ trợ đến từ những “người bạn” không hề quen biết tại Việt Nam.

Cụ thể, một nhà thiết kế người Việt tự liên hệ BTC, gửi tặng cô 4 bộ trang phục dạ hội do anh và ê-kíp tự chuẩn bị. Ngoài ra, một đơn vị thời trang khác cũng tài trợ cho thí sinh đến từ Haiti trang phục thường ngày để cô tự tin giao tiếp, thi đấu cùng các người đẹp nước bạn.

Jennifer Alexis.

“Khi nhận được món quà đặc biệt này, cô gái giàu nghị lực bật khóc. Jennifer Alexis xúc động kể: 'Các bạn làm trái tim tôi như nghẹn lại vì tình cảm ấm áp này. Trước đó ở quê nhà, một số người đả kích và cho rằng tôi không thể đến với cuộc thi vì gia đình quá nghèo khó. Nhưng rồi tôi dành hết mọi nỗ lực để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng 76 cô gái khác.

Cảm ơn những tấm lòng của người Việt Nam đã tiếp bước cho giấc mơ của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc và an lòng'. Trước chia sẻ của Jennifer Alexis, Hoa hậu Hồng Kông, người ở cùng phòng cô bật khóc theo” - tác giả bài đăng viết.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi thương cảm cũng như nể phục nỗ lực của Jennifer Alexis. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng nhận định Việt Nam đang làm tốt vai trò của nước chủ nhà khi “chơi đẹp”, hỗ trợ các thí sinh một cách hết mình, công bằng và không thiên vị.

Đại diện đến từ Haiti có hoàn cảnh khó khăn đã được Việt Nam hỗ trợ hết mình.

Cách đây không lâu, thí sinh Jennifer Alexis - đại diện đến từ Haiti gây bất ngờ khi hé lộ về việc phải mượn tiền để đến Việt Nam, tư trang thiếu thốn đủ đường khi đến từ quốc đảo bị thiên nhiên tàn phá hơn 10 năm. Không dừng lại ở đó, cô cũng chia sẻ thêm về hoàn cảnh kinh tế gia đình khốn khó, mẹ mắc bệnh ung thư đang nằm việc chữa chạy, bố không sống cùng hai mẹ con từ lâu.

Gặp không ít thiệt thòi so với các thí sinh khác nhưng khi tham dự Miss Grand International 2017, Jennifer Alexis luôn tự tin và mạnh mẽ.

“Tôi yêu Haiti và thật tự hào khi được đại diện cho Haiti tại Miss Grand International 2017. Tôi giữ vững niềm tin. Tôi dũng cảm. Khi tôi đã muốn điều gì đó, không gì có thể cản được tôi. Về những thí sinh khác, tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều là người chiến thắng. Tất cả chúng tôi đều đặc biệt” - cô chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất