Giải Trí

Theo dõi casting Hoa hậu bản sắc Việt tại Mỹ trực tuyến trên Saostar

Chia sẻ

Vòng casting quốc tế đầu tiên của Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 sẽ được tổ chức tại Seattle - Mỹ với sự tham gia của bộ ba BGK “quyền lực".

Vào ngày 15/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ bắt đầu tổ chức thi tuyển thí sinh khu vực quốc tế. Điểm casting quốc tế đầu tiên diễn ra tại bang Seattle (Mỹ) và độc giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình casting trên www.saostar.vn và fanpage của cuộc thi: https://www.facebook.com/missvietnamheritageglobal/

Các người đẹp đoạt giải các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước hội tụ tại buổi họp báo cuộc thi.

Các người đẹp đoạt giải các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước hội tụ tại buổi họp báo cuộc thi.

Theo BTC cuộc thi, hiện đã có khoảng 40 hồ sơ ứng viên chất lượng và sẽ chọn lựa khoảng 8-10 ứng viên tham dự vòng chung kết diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa vào đầu tháng 8 tới đây. Vòng casting quốc tế đầu tiên của Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 sẽ được tổ chức tại Seattle - Mỹ với sự tham gia của bộ ba BGK “quyền lực”: biên đạo múa Trần Ly Ly, NTK thời trang quốc tế Cory Couture và Hoa Hậu Jenifer Le và sự có mặt của Á hậu Quý bà Quốc tế Thu Hương với tư cách là giám khảo danh dự, đại diện BTC.

Á hậu Thu Hương sang Mỹ tổ chức casting cho Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016.

Á hậu Thu Hương sang Mỹ tổ chức casting cho Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016.

Tại vòng casting này BTC sẽ chọn lựa từ 8 đến 10 ứng viên tham dự vòng chung kết. Các thí sinh cũng sẽ trải qua vòng đo nhân trắc, vòng phỏng vấn giới thiệu bản thân, vòng thi áo tắm và dạ hội. Sau Seattle, ngày 21/5 hoạt động casting này sẽ tiếp tục được diễn ra tại bang Houston.

Nhà thiết kế thời trang cho Angelina Jolie làm giám khảo Hoa hậu bản sắc Việt.

Nhà thiết kế thời trang cho Angelina Jolie - Cory Trần làm giám khảo Hoa hậu bản sắc Việt. Anh anh đã sáng lập thương hiệu riêng Cory Couture và là người rất có uy tín với giới showbiz trong nước và quốc tế.

Chia sẻ
Tin mới nhất