Giải Trí

Thay đổi hình tượng mới, Á hậu Huyền My táo bạo khoe đường cong cơ thể

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh vẻ thanh lịch quen thuộc, Huyền My mạnh dạn khoe khéo những đường cong gợi cảm, vóc dáng nóng bỏng.

Sau thông tin chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017, Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Á hậu Việt Nam 2014 còn được nhận xét sở hữu nhiều điểm mạnh về ngoại hình vừa giữ nét Á Đông vừa hiện đại, khả năng thuyết trình bằng Anh ngữ, hình ảnh không scandal.

Đặc biệt, người đẹp còn có tinh thần cầu tiến và sự kiên trì. Đây là yếu tố quyết định đến sự thay đổi - hoàn thiện của Huyền My trong 6 tháng chuẩn bị sắp tới. Mặt khác, sự ủng hộ từ phía người hâm mộ chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho người đẹp trong giai đoạn này.

Đầu tháng 4, Huyền My hoàn tất quá trình quay bộ phim điện ảnh tại thành phố Yangon, Myanmar. Bộ phim có tên Bridge over cloud (tạm dịch: Cây cầu trên mây). Trong phim, cô đóng cặp cùng diễn viên nam chính Nay Toe, là một diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009.

Trở về Việt Nam, Huyền My đang nỗ lực hoàn thiện kỹ năng trình diễn trong các thể loại trang phục, cũng như đẩy mạnh chế độ rèn luyện thể hình để sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm hơn.

Trong bộ ảnh mới, Huyền My thể hiện rõ nét nhất định hướng hình tượng của cô dành cho cuộc thi sắp tới.

Á hậu Việt Nam tự tin khoe đường cong nóng bỏng.

Đây có thể nói là sự thay đổi đáng kể của người đẹp, nhằm phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp của cuộc thi Miss Grand International.

Bộ ảnh mới của Huyền My được thực hiện bởi ê-kíp: nhiếp ảnh Trí Nghĩa, trang điểm Hiwon, stylist Đinh Thành Long và trang phục Lâm Gia Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất