Giải Trí

Thảo Trang đề nghị Phạm Hương đi hát ngay lập tức

Chia sẻ

Bất ngờ cover một đoạn ca khúc "Về thôi" của ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe giọng hát truyền cảm, ngọt ngào.

Mới đây, trên facebook cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa tung một đoạn clip ngắn chừng 12 giây khoe giọng hát. Thể hiện lại một đoạn ngắn trong ca khúc Về thôi của nữ ca sĩ Thảo Trang, Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Clip Phạm Hương cover một đoạn ca khúc Về thôi của ca sĩ Thảo Trang.

Clip được tung lên trang cá nhân, ngay lập tức đã nhận được sự phản hồi của rất nhiều bạn bè. Đa số đồng nghiệp của Phạm Hương và cư dân mạng đều bất ngờ và dành lời khen “có cánh” cho giọng hát truyền cảm không thua kém gì các giọng ca chuyên nghiệp của người đẹp gốc Hải Phòng này.

Pham Huong 2

Giọng hát của Phạm Hương nhận ngoài việc được rất nhiều lời khen của các đồng nghiệp như ca sĩ Hải Yến, nhà thiết kế Lý Quí Khánh… thì chủ nhân ca khúc là nữ ca sĩ Thảo Trang khá hào hứng khi nghe Về thôi phiên bản mới và thốt lên: “Tôi đề nghị cô đi hát ngay lập tức!”

Thảo Trang dành lời khen ngợi cho giọng hát của Phạm Hương.

Thảo Trang dành lời khen ngợi cho giọng hát của Phạm Hương.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ cách đây không lâu, Phạm Hương ghi điểm với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp, sự thông minh và bản lĩnh. Và mới đây, giọng hát truyền cảm không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp đã giúp người đẹp ghi thêm điểm trong lòng công chúng.

Chia sẻ
Tin mới nhất