Giải Trí

Thành viên Twice bị chỉ trích vì tải nhạc của Taeyeon bất hợp pháp

Chia sẻ

Nayeon phải đăng đàn xin lỗi sau khi bị cư dân mạng phát hiện sử dụng trang nhạc số trái phép để nghe ca khúc mới của đàn chị.

Mới đây, Nayeon đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh chụp màn hình điện thoại đang thưởng thức ca khúc Secret của ca sĩ Taeyeon (SNSD) qua một trang nhạc trực tuyến.

Thành viên Twice thể hiện sự ngưỡng mộ với giọng ca truyền cảm của đàn chị, cô chia sẻ: “Thật tuyệt và đầy ấn tượng khi những cảm xúc được truyền tải chỉ qua chiếc tai nghe thôi đúng không? Tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót nhưng hy vọng một ngày có thể làm được điều này”.

Nayeon đăng ảnh nghe nhạc của Taeyeon ở một dịch vụ nơi ca khúc không phát hành tại đây.

Nayeon đăng ảnh nghe nhạc của Taeyeon ở một dịch vụ nơi ca khúc không phát hành tại đây.

Sau khi Nayeon đăng bức ảnh, nhiều cư dân mạng nhận ra cô nghe nhạc từ SoundCloud - một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến nơi ca khúc Secret không phát hành chính thức tại đây. Điều này đồng nghĩa với việc Nayeon sử dụng nhạc số bất hợp pháp. Hành động của ngôi sao trẻ khiến nhiều người thất vọng và lên tiếng chỉ trích cô.

Sau đó không lâu, Nayeon xóa bức ảnh và thay thế bằng một bức ảnh mới từ một trang nhạc số chính thức kèm theo lời xin lỗi người hâm mộ.

Nayeon đăng đàn xin lỗi người hâm mộ.

Nayeon đăng đàn xin lỗi người hâm mộ.

Trên tài khoản của nhóm Twice, Nayeon viết: “Xin chào các bạn, tôi là Nayeon. Đầu tiên, tôi xin lỗi vì bài viết trước trên Instagram. Là một ca sĩ, tôi luôn cẩn trọng với những gì liên quan đến âm nhạc, nhưng lần này tôi đã quá bất cẩn. Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng. Sẽ không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra nữa, tôi sẽ chỉ sử dụng những dịch vụ âm nhạc chính thức, như trước đây đã từng. Và tôi chắc chắn sẽ cẩn trọng hơn với mạng xã hội. Một lần nữa, tôi xin lỗi”.

Trước khi vụ việc nghe nhạc bất hợp pháp xảy ra, Nayeon từng chia sẻ cô là fan của trưởng nhóm SNSD.

Taeyeon là thần tượng của Nayeon.

Taeyeon là thần tượng của Nayeon.

Chia sẻ
Tin mới nhất