Giải Trí

Thành viên Super Junior gây tai nạn xe hơi

Chia sẻ

Nam ca sĩ Kangin vừa vướng vào vụ tai nạn xe hơi trong khi lái xe dưới sự ảnh hưởng của rượu mới đây.

Hôm 24/5, báo chí Hàn đưa tin, nam ca sĩ Kangin đang bị cảnh sát quận Gangnam, Seoul điều tra vì gây ra vụ tai nạn trước một cửa hàng tiện lợi. Theo báo cáo của cảnh sát, Kangin đâm vào đèn đường trước cửa hàng vào lúc 2h sáng ngày 24/5 (theo giờ địa phương).

Cảnh sát được gọi đến hiện trường và phỏng vấn nhân chứng. Điều tra cho thấy nồng độ cồn trong máu thành viên Super Junior là 0,05%, đủ để bị tước giấy phép lái xe.

Kangin.

Kangin.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, công ty quản lý SM của nam ca sĩ xác nhận và cho biết Kangin đã liên lạc với cảnh sát để hợp tác điều tra. “Kangin vô cùng nuối tiếc vì hành động của mình và sẽ hủy tất cả lịch trình làm việc để tự soi xét lại bản thân. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến khán giả lo lắng” - SM nói.

Nhóm Super Junior (Kangin đứng giữa, hàng trên).

Nhóm Super Junior (Kangin đứng giữa, hàng trên).

Đây không phải lần đầu tiên thành viên Super Junior gây rắc rối trong tình trạng bị ảnh hưởng của rượu. Năm 2009, nam ca sĩ 31 tuổi thậm chí vướng vào cuộc ẩu đả sau khi uống rượu ở một quán bar vào tháng 9. Một tháng sau, Kangin lái xe khi đang say rượu, gây tai nạn rồi bỏ chạy. Sự việc này khiến Kangin bị phạt 8 triệu won và hứng chịu sự chỉ trích của công chúng. Để hối lỗi, Kangin quyết định nhập ngũ, là thành viên đầu tiên của Super Junior đi lính. Anh giải ngũ vào năm 2012.

Về sự nghiệp, trong năm nay, Kangin phát hành đĩa đơn Don’t Cry, Man, hợp tác với Kim Jang Hoon. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất