Giải Trí

Thành viên nhóm nhạc NU'EST bị cáo buộc tấn công tình dục

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Baekho của NU'EST bị cáo buộc tấn công tình dục bởi một người dùng mạng. Nạn nhân đã đăng tải đoạn ghi âm về chi tiết cuộc gọi giữa hai người.

Mới đây, thành viên Baekho của nhóm NU'EST cũng là thí sinh tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 của đài Mnet đã bị buộc tội tấn công tình dục.

Theo đó, một người sử dụng mạng xã hội đã cáo buộc anh tấn công tình dục cô từ 8 năm trước khi cô đang học năm thứ nhất còn Baekho học năm thứ hai. Cả hai cùng học chung trong trường luyện thi và cùng về chung trong một xe buýt.

Để tránh bị cư dân mạng tra hỏi, người dùng thậm chí đã mô tả chi tiết về vụ việc. Ban đầu, cô tố cáo Baekho ngồi kế bên, nắm lấy tay cô rồi vờ nói: “Ah, trời lạnh”. Sau đó, cô cảm thấy có chút lạ nhưng họ vốn thân thiết với nhau nên cô bỏ qua và đáp lời: “Tớ cũng lạnh!”.

Sau đó, cô buộc tội anh đặt túi lên đùi cô rồi có những đụng chạm vào đùi, ngực, giữa hai chân … Cho đến lúc phải xuống xe buýt, thành viên NU'EST chỉ mỉm cười rồi vẫy tay chào tạm biệt.

Những lời tố cáo của cô gái trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo fan NU'EST.

Các bài đăng về vụ việc này đã được tải lên Facebook cũng như cộng đồng trường học của họ. Bạn bè của cô gái này còn tiết lộ họ có thể tải lên bằng chứng như album tốt nghiệp trung học cơ sở của hai người.

Nạn nhân tiết lộ thêm, rằng NU'EST không mấy phổ biến ở Hàn Quốc và hoạt động chủ yếu ở Nhật Bản, nên cô không tìm thấy Baekho để tố cáo về việc gây khó chịu này. Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng của anh lan nhanh, cô nhìn thấy anh và nó khơi gợi về nỗi buồn ngày xưa, đó là lý do tại sao cô quyết định lên tiếng.

Cô gái này cũng cho biết, bản thân đã cố gửi email cho Pledis Entertainment, yêu cầu có có lời giải thích thỏa đáng và buộc Baekho rút khỏi Produce 101 nếu lời tố cáo là đúng, nhưng không nhận được sự hồi đáp nào.

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, không ít người hâm mộ của chàng ca sĩ sinh năm 1995 lên tiếng bất bình và tìm ra sơ hở trong lời tố cáo của cô gái này. Họ cho rằng, khi mới ra mắt NU'EST vô cùng nổi tiếng với ca khúc Face, nhóm thậm chí còn được xếp vào những tân binh “hạng nặng” cùng với EXO của SM Entertainment và BAP của TS Entertainment.

Sau đó, ca khúc Action của nhóm cũng nhanh chóng trở thành hit được cộng đồng Kpop yêu thích. Tuy nhiên, do tập trung hoạt động ở thị trường nước ngoài nên NU'EST dần mờ nhạt tại quê nhà. Cho đến khi một số thành viên xuất hiện trong chương trình Prodece 101 mùa 2 của Mnet, danh tiếng của nhóm mới vực dậy trở lại.

Và việc cô gái này tố cáo Baekho trong khoảng thời gian nhóm có “cú lội ngược dòng” cho thấy động thái đáng ngờ. Những dấu hỏi treo lơ lửng cứ thế được fan nêu ra.

Ngay sau đó công ty quản lý của Baekho lên tiếng phản hồi vụ việc:

“Xin chào, đây là Pledis Entertainment.

Hiện chúng tôi tiến hành các hành động pháp lý chống lại những tin đồn giả mạo, những lời vu cáo độc ác với mục đích công kích nhân phẩm, bình luận ác ý, các bài đăng online cũng như lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Ngoài các nội dung đề cập ở trên, chúng tôi cũng sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm khắc và không khoan nhượng đối với mọi thông tin bất hợp pháp.

Chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin bổ sung về sự cố này sau. Xin cảm ơn”.

Theo: Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất