Giải Trí

Thành viên Fiestar nhìn lén Hyosung khi tắm

Chia sẻ

Cao Lu thừa nhận đồng nghiệp ở nhóm Secret có hình thể gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Gần đây, Cao Lu và Hyosung cùng với 6 sao nữ khác tham gia phiên bản nữ của show truyền hình thực tế Real Men của đài MBC. Tại đây, họ có dịp trải qua cuộc sống của một quân nhân.

Mới đây, trong show Taxi, Cao Lu tiết lộ về những hoạt động tập thể trong quân ngũ. Thành viên nhóm Fiestar tiết lộ trong lúc tắm chung với Hyosung, cô đã nhìn trộm và âm thầm ngưỡng mộ vóc dáng của đồng nghiệp. “Jun Hyosung có thân hình tuyệt hảo, tôi nhìn lén khi chúng tôi đi tắm” - Cao Lu nói.

Cao Lu tiết lộ đã nhìn trộm Hyosung khi tắm.

Cao Lu tiết lộ đã nhìn trộm Hyosung khi tắm.

Lời khen ngợi này được phần đông khán giả đồng tình bởi Hyosung được biết đến là kiều nữ gợi cảm với vòng 1 đầy đặn không cần dao kéo. Trên diễn đàn Nate, cư dân mạng để lại ý kiến: “Cao Lu nói đúng, Hyosung có hình thể bốc lửa nhất trong các nhóm nữ”, “Hyosung chính là quân át chủ bài”, “Rất nhiều phụ nữ tắm chung rồi lén lút ngắm cơ thể người kia rồi thầm nghĩ ‘Ôi chao, cô ấy trông thật tuyệt’”, “Cao Lu có thể cho tôi mượn đôi mắt được không?” …

Vóc dáng bốc lửa của Hyosung.

Vóc dáng bốc lửa của Hyosung.

Trước khi chính thức sống chung dưới mái nhà quân đội, Cao Lu khá tò mò về 7 bạn chơi. “Tôi đang tò mò một số điều. Tôi muốn được ngắm mặt mộc của Nana (After School), thân hình của Hyosung. Tôi sẽ tắm chung với Hyosung” - giọng ca 29 tuổi chia sẻ. Trong khi đó, gương mặt khi trút bỏ son phấn của Nana gây thất vọng, khán giả cho rằng cô không xứng đáng với vị trí top 2 những kiều nữ xinh đẹp nhất thế giới.

Cao Lu cũng hào hứng được ngắm mặt mộc của Nana - mỹ nhân từng lọt top xinh đẹp nhất thế giới.

Cao Lu cũng hào hứng được ngắm mặt mộc của Nana - mỹ nhân từng lọt top xinh đẹp nhất thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất