Giải Trí

Thành viên của Fifth Harmony bị bắt vì tàng trữ cần sa?

Duy Phan
Chia sẻ

Theo thông tin từ TMZ, Lauren Jauregui - thành viên của Fifth Harmony vừa bị bắt giữ tại sân bay Dulles, Washington D.C vì phát hiện cần sa trong hành lý xách tay. Tuy nhiên, luật sư của nhóm đã hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Đêm thứ ba (13/12), nhóm nhạc Fifth Harmony đang trên đường để di chuyển đến Brazil cho buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào thứ tư tuần này. Tuy nhiên, chỉ có 4 thành viên được phép lên máy bay. Theo nguồn tin của TMZ, thành viên còn lại của nhóm - Lauren Jauregui - đã bị Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ (TSA) yêu cầu dừng lại và rà soát hành lý xách tay. Cơ quan an ninh đã phát hiện ra một túi cần sa trong hành lý của cô nàng. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát đã có mặt và tiến hành các thủ tục bắt giữ ngay trong đêm.

Thành viên cá tính của Fifth Harmony, Lauren Jauregui, đã dính nghi án bị bắt giữ tại sân bay vì trong túi xách của cô có tàng trữ cần sa.

Thành viên cá tính của Fifth Harmony, Lauren Jauregui, đã dính nghi án bị bắt giữ tại sân bay vì trong hành lý xách tay của cô có tàng trữ cần sa.

Tuy nhiên, đại diện luật sư của Lauren Jauregui và Fifth Harmony vừa gửi đến một thông cáo báo chí. Luật sự khẳng định thành viên này không bị bắt giữ: “Lauren Jauregui không hề bị bắt giữ hay tạm giam như thông tin trước đó. Nhưng, cô cũng đã phải giải trình vì sao tàng trữ số cần sa này và đóng một số tiền để bảo lãnh. Lauren sẽ xử lý vụ việc lần này bằng hành động phù hợp với những gì hệ thống pháp luật đã quy định. Mặc dù vậy, sự cố lần này sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến hoạt động và các buổi biểu diễn trong tương lai của cô.”

Tuy nhiên, luật sư của cô và Fifth Harmony đã phủ nhận thông tin này. Họ tuyên bố cô chỉ phải giải trình và đóng một khoản tiền bảo lãnh mà thôi.

Tuy vậy, luật sư của cô và Fifth Harmony đã phủ nhận thông tin này. Họ tuyên bố cô chỉ phải giải trình và đóng một khoản tiền bảo lãnh mà thôi.

Luật sư cũng khẳng định điều này sẽ không ảnh hưởng gì đến lịch hoạt động của nhóm Fifth Harmony lẫn Lauren

Luật sư cũng khẳng định điều này sẽ không ảnh hưởng gì đến lịch hoạt động của nhóm Fifth Harmony lẫn Lauren Jaurequi.

Nhóm nhạc Fifth Harmony là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Lauren Jauregui, Camila Cabello, Ally Brooke, Normani Kordei, Dinah Jane. Nhóm được thành lập trong mùa giải thứ 2 của chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn) của Mỹ bởi giám khảo khó tính Simon Cowell và nữ ca sỹ Demi Lovato.

Nhóm nhạc Fifth Harmony hiện nay là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất "hậu" cuộc thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) của Mỹ.

Nhóm nhạc Fifth Harmony hiện nay là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất “hậu” cuộc thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) của Mỹ.

Bước ra từ cuộc thi với vị trí thứ 3, Fifth Harmony đang là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng khắp nước Mỹ với hơn 10 triệu bán ra tại Hoa Kỳ. Các ca khúc của nhóm như: Worth it, Work from home từng tạo nên những “cơn sốt” toàn cầu va giữ những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế những năm trở lại đây. Đây là một nhóm nhạc nữ được kỳ vọng sẽ làm nên những “kỷ lục” như các đàn chị: Spice Girls, The Pussycat Dolls,

(Theo justjared, TMZ) 

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin mới nhất