Giải Trí

Thanh Thảo đến chúc mừng Phương Uyên trở thành hiệu trưởng

Chia sẻ

Kết hợp cùng với nhạc sĩ Hoài Sa, ngôi trường âm nhạc của Phương Uyên như một sân chơi âm nhạc mới, đào tạo những thế hệ âm nhạc mới cá tính, tài năng và sáng tạo.

Sau thời gian dài ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện, đầu tháng 1/2016 Phương Uyên chính thức giới thiệu đến công chúng và khán giả ngôi trường âm nhạc - Sam Music Academy do chính mình thành lập. 

Phuong Uyen (6)

Đến tham dự ra mắt trường âm nhạc còn có sự xuất hiện của Thanh Thảo, Phương Linh, Phương Ly, Đinh Hương, Hakoota Dũng Hà, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Vũ Thảo My, nhóm Bee.T với Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm (Thiều Bảo Trang cũng là thành viên hỗ trợ giảng dạy cho trường) cùng 2 producer Long Halo và Hoàng Touliver cũng đến chúc mừng Phương Uyên lần đầu trở thành hiệu trưởng.

Phuong Uyen (9)

Sau một thời gian dài lưu diễn tại Mỹ, Thanh Thảo về nước và tiếp tục công việc của mình. Cô đến chúc mừng người bạn thân thiết lên chức hiệu trưởng.

Phuong Uyen (8)

Phuong Uyen (12)

Phương Linh

Phuong Uyen (11)

Phương Uyên và Hoài Sa là những nhạc sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong nền âm nhạc Việt. Cả hai kết hợp tạo ra môi trường học tập và đào tạo âm nhạc để tìm kiếm gương mặt mới cho nền âm nhạc Việt Nam.

Phương Uyên chia sẻ: “ Với sự kết hợp và kinh nghiệm hơn 20 năm, Phương Uyên và Hoài Sa tin rằng sẽ truyền đạt và cố gắng đào tạo để đóng góp những hạt giống tốt cho thế hệ âm nhạc trẻ”.

Với sự đào tạo quy chuẩn và bài bản, ngôi trường âm nhạc của Phương Uyên có đầy đủ các phòng học dạy nhiều bộ môn nghệ thuật về âm nhạc như: phòng thanh nhạc, phòng nhạc cụ, phòng thu, phòng tập nhảy và phòng luyện tập biểu diễn với các tên gọi đặc sắc trong 7 nốt nhạc: Đô, Rê, Mi, Pha, Son, La, Si. Có thể nói đây là hình thức trường học bài bản và chuyên nghiệp hiện đại như các trường dạy nhạc Quốc tế.

Phuong Uyen (1)

Hoàng Touliver cũng đến chúc mừng Phương Uyên.

Phuong Uyen (5)

Cát Tường

Phuong Uyen (10)

Đinh Hương

Phuong Uyen (15)

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện chúc mừng hai anh chị trong làng nhạc Việt.

Phuong Uyen (2)

Xuất hiện cùng Thiều Bảo Trâm nhưng cả hai quyết định né tránh ống kính phóng viên.

Phuong Uyen (13)

Thiều Bảo Trang cũng là thành viên hỗ trợ giảng dạy cho trường, là cánh tay phải giúp Phương Uyên trong công việc.

Phuong Uyen (3)

Những năm gần đây, các ca sỹ Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Bee.Tv Hương Tràm, Đinh Hương… đều là những tài năng âm nhạc được Phương Uyên phát hiện và bồi dưỡng.

Phuong Uyen (4)

Phương Ly

Chia sẻ
Tin mới nhất