Giải Trí

Thanh Thảo dành hết gia tài cho con trai Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Đây như là cách nữ ca sĩ bù đắp cho người cháu cưng vốn sinh ra, lớn lên trong cảnh thiếu vắng tình thương của bố.

Mấy năm qua, Thanh Thảo sang Mỹ định cư, hoạt động nghệ thuật và thỉnh thoảng mới trở lại Việt Nam nếu có show diễn hay công việc. Gần đây, cô xuất hiện trong chương trình Thần tượng Bolero mùa đầu tiên với vai trò MC. Ở bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên một trang báo, giọng ca Búp bê con trai gây chú ý khi tiết lộ thông tin bản thân đã ký giấy để lại hết gia tài cho bé Jacky - con trai của em gái cô là Thụy Anh cùng “tình cũ” Ngô Kiến Huy.

Nói về quyết định trên, Thanh Thảo bộc bạch: “Jacky Minh Trí đã được tôi làm thủ tục nhận nuôi hợp pháp từ 2 năm nay. Nhưng thật ra, ngay từ lúc mới sinh đến khi lớn lên, thời gian bé sống bên cạnh tôi cũng nhiều hơn bất cứ ai trong gia đình. Hiện tại, tôi hay lưu diễn tại Mỹ nên bé cũng theo mẹ sang đây sinh sống, học tập và hai mẹ con cũng có thêm thời gian gần nhau hơn. Đối với tôi, Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp. Về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành”.

casithanhthao (3)

Ca sĩ Thanh Thảo và con trai nuôi Jacky Minh Trí.

Nữ ca sĩ tâm sự, sở dĩ cô dành tất cả cho Jacky vì em không may mắn như bao đứa trẻ khác - sinh ra ngay thời điểm sóng gió ấp đến, gia đình bên nội và cả cha ruột của bé đều chưa một lần thăm hỏi hay đoái hoài đến từ lúc còn trong bụng mẹ đến nay. Thanh Thảo muốn bù đắp sự thiếu thốn đấy cho Jacky bằng tình cảm yêu thương, những dạy dỗ của cô cùng gia đình mình để cháu trai được học hành tử tế, phát triển toàn diện và có cơ hội đi đây đi đó.

“Ngay cả việc lựa chọn bạn trai cho bản thân mình, tôi cũng luôn đặt ra điều kiện tiên quyết là ai yêu tôi thì phải yêu luôn cả Jacky như con nữa. Khi tôi đưa ra quyết định xin nhận Jacky làm con ruột, Thuỵ Anh không hề từ chối vì cô ấy hiểu rõ tôi thương Jacky đến mức nào” - Thanh Thảo nói thêm.

Một số hình ảnh khác của Thanh Thảo và con trai nuôi:

casithanhthao (4)

casithanhthao (5)

casithanhthao (6)

casithanhthao (1)

casithanhthao (2)

Chia sẻ
Tin mới nhất