Giải Trí

Thành Long phân trần chuyện yêu 'trẻ vị thành niên' của con trai cưng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Siêu sao điện ảnh đồng thời cũng xin lỗi con trai vì 'trọng trách' anh phải đảm nhiệm.

Xuất hiện tại một sự kiện hôm 15/6, siêu sao điện ảnh Thành Long có những trăn trở về con trai ruột của mình. Theo đó, vì công việc diễn xuất đã “có tuổi” nên ông chuyển sang hoạt động kinh doanh và giao trọng trách cho con trai nắm giữ.

Một số thương hiệu nổi tiếng do Thành Long làm cổ đông đã được lập nên ở Đài Loan. Và tại đây, con trai ông - Phùng Tổ Danh là người tiếp quản cũng như nắm giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị. Ông cho biết: “Nghề diễn không thể làm được cả đời nên để con trai học cách kinh doanh”. 

Vì là con trai “độc nhất vô nhị” nên việc gánh vác “giang sơn” mà người bố tài hoa để lại khiến Phùng Tổ Danh không khỏi tránh được áp lực. Hiểu được điều này, chủ nhân tượng vàng Oscar cho biết: “Xin lỗi vì không có cách nào khác. Vốn dĩ chính là con trai của Thành Long nên áp lực của con sẽ lớn hơn bố, con phải cố gắng hơn người khác, phải mạnh mẽ hơn người khác, bất kể con làm gì người ta cũng sẽ so sánh con với bố, điều này sẽ khiến con có thêm nhiều áp lực hơn”.

Có thể thấy, việc làm con của người nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng với Phùng Tổ Danh. Anh từng bị điều tiếng nặng nề khi vướng vào vòng lao lý do sử dụng chất cấm. Giới truyền thông cũng không ít lần so sánh anh và bố mình khi người là ông bố tài hoa, người lại là “kẻ phá gia chi tử”.

Đến nay, sau hơn 3 năm kể từ ngày ra tù, Phùng Tổ Danh dần trưởng thành hơn về kế nghiệp bố. Tuy đã “làm lại cuộc đời” nhưng ở 34 tuổi, anh vẫn chưa kết hôn. Mọi tin đồn chỉ xoay quanh cô bạn gái Âu Dương Na Na - thần đồng Cello của Đài Loan.

Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, trong bữa ăn đó có sự góp mặt của Lâm Phụng Kiều - mẹ của Phùng Tổ Danh. Điều đáng nói, Âu Dương Na Na sinh năm 2000 kém con trai Thành Long đến 18 tuổi.

Nhận định về chuyện này, Thành Long cho biết: “Tin đồn mà cũng tin sao? Nhưng nếu là sự thật thì cũng hay. Tôi từng làm việc với Âu Dương Na Na, cô bé được đấy!”.

Về phía Na Na, cô gái trẻ cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ anh trai em gái bởi khoảng cách tuổi tác chẳng khác nào Phùng Tổ Danh có thể sinh ra cô.

Âu Dương Na Na là con gái thứ 2 của nam tài tử Âu Dương Long và nữ diễn viên Phó Quyên. Cả Âu Dương Long và Phó Quyên đều từng góp mặt trong series phim Bao Thanh Thiên 1993.

Về phía Thành Long, khi được hỏi ông có gấp rút chuyện “thành gia lập thất” của “quý tử” hay không, ông mỉm cười cho biết tất cả là tùy ý con trai: “Tôi là người rất dễ tính, con muốn kết hôn thì kết hôn, tôi không gấp, người trẻ tuổi rất khó quản”. 

Ông cũng chia sẻ hình mẫu bạn gái lý tưởng mà con trai hướng đến: “Chắc hẳn sẽ thích kiểu người giống hình mẫu tôi thích, điều này bị ảnh hưởng đấy!”.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất