Giải Trí

Thanh Hằng lộng lẫy hội ngộ Tạ Nguyên Phúc

Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện, Thanh Hằng khiến tất cả mọi người chú ý khi khoác trên mình bộ cánh vàng lóng lánh và phụ kiện trang sức lên đến 2 tỷ.

Tối 9/12, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng có mặt tại Hà Nội tham dự sự kiện Tri ân dẫn lối, sải bước thành công. Chân dài 1m12 gây chú ý với tất cả mọi người khi khoác trên mình chiếc đầm màu vàng lóng lánh. Với mỗi sự kiện tham gia, Thanh Hằng luôn biết lựa chọn những bộ cánh và phụ kiện thích hợp để mình được tỏa sáng. Lần này, cô khiến mọi người “ngây ngất” bởi sự chịu chơi khi khoác lên bộ trang sức gồm đồng hồ và hoa tai có giá trị đến 2 tỷ đồng.

th

th1

Thanh Hằng chia sẻ, thời gian này cô muốn dành thời gian để mở rộng kiến thức, nghề nghiệp và đặc biệt quan tâm đến việc kinh doanh, có thể là thời trang hoặc bất cứ lĩnh vực gì.

th7

th8

Việc tham gia sự kiện này có ý nghĩa khá lớn đối với Thanh Hằng, là dịp để cô tri ân người đã giúp đỡ mình bước đến được những thành công trong cuộc sống.

Chương trình còn có sư tham dự của MC - diễn viên Bình Minh và doanh nhân Phạm Đình Nguyên - người Việt đầu tiên sở hữu thị trấn Buford tại Mỹ. Tại sự kiện, Bình Minh cũng đã gửi lời tri ân đến người truyền cho anh nguồn cảm hứng điện ảnh bất tận - Đạo diễn Victor Vũ, người đã góp phần tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của anh.

th6

Sự kiện với thông điệp ý nghĩa: “Không ai trên thế giới có thể thành công một mình”. Với Thanh Hằng, cô luôn trân trọng mối quan hệ tri kỷ hơn mười năm với đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - người đã phát hiện và dìu dắt cô từ những ngày đầu đến lúc lên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất