Giải Trí

Thanh Hằng hờ hững khoe vai trần, trẻ trung như thiếu nữ 18

Linh San
Chia sẻ

Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Xuất hiện là vị khách mời đặc biệt trong sự kiện vinh danh những thiết kế nội thất của nhà thiết kế huyền thoại quá cố Charlotte Perriand diễn ra vào tối qua (10/3), Thanh Hằng nhận được sự chú ý của rất nhiều quan khách. Có thể nói chỉ trong vài ngày, “chân dài 1m12” này liên tục tham gia các sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại sứ, dù phải làm việc với cường độ cao nhưng Thanh Hằng vẫn đẹp rạng rỡ đến ghen tị. Cô chia sẻ rằng được làm việc là một niềm hạnh phúc, chính vì vậy Thanh Hằng luôn khiến mình đẹp nhất có thể ở mỗi nơi cô xuất hiện.

Tại sự kiện tối qua, siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn thiết kế gợi cảm của NTK Huy Trần để khoe được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình với áo hở vai quyến rũ và chân váy xẻ để lộ đôi chân dài nuột nà.

Cách kết hợp phụ kiện của Thanh Hằng cũng tinh tế đến từng chi tiết từ khuyên tai, nhẫn đeo tay, túi xách hàng hiệu Versace cho đến giày cao gót Christian Louboutin đều thể hiện vẻ sành sỏi về thời trang và đẳng cấp của nàng mẫu số 1 Việt Nam.

Là người kín tiếng trong cuộc sống, khiêm túc trong công việc, Thanh Hằng luôn được các nhãn hàng lựa chọn làm đại diện hình ảnh. Khá lâu rồi, Thanh Hằng chưa quay trở lại với điện ảnh, điều này khiến những người yêu quý của cô chờ đợi mong ngóng một vai diễn hoàn toàn mới của “chân dài 1m12”, và Thanh Hằng bật mí rằng biết đâu năm 2017 sẽ là một dự án điện ảnh hoành tráng.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Thanh Hằng vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất