Giải Trí

Thanh Hằng, Bình Minh tiết lộ người dìu dắt khi bước vào nghề

Chia sẻ

Lần đầu tiên hai siêu mẫu Thanh Hằng và Bình Minh tiết lộ người đã từng dìu dắt, đặt những viên gạch đầu tiên giúp họ bước vững vàng và có được thành công như ngày hôm nay.

Tối 30/11, siêu mẫu Thanh Hằng cùng diễn viên - MC Bình Minh, đạo diễn Victor Vũ, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã có buổi gặp gỡ thân mật trong chương trình Tri ân dẫn lối, sải bước thành công tổ chức tại TP HCM.

Thanh Hang

Là mỹ nhân duy nhất xuất hiện cùng các nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt tiêu biểu của Việt Nam, Thanh Hằng rạng rỡ với váy quây ánh kim khoe vóc dáng chuẩn. Chân dài làng mẫu tỏa sáng trong đêm tiệc Tri ân dẫn lối, sải bước thành công với thông điệp gửi lời tri ân đến những người có ảnh hưởng, góp phần dẫn lối trên chặng đường sự nghiệp của mình.

DSC_8742

Lần đầu tiên, Thanh Hằng bật mí người bạn tri kỷ hơn 10 năm đã giúp cô từ một vận động viên đá cầu bước lên sàn catwalk và trở thành người mẫu hàng đầu như hiện nay. Nhắc về tình bạn, tình đồng nghiệp với đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, siêu mẫu cho biết cô có duyên gặp và làm việc với đạo diễn Tạ Nguyên Phúc từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Cũng từ mối duyên đó, chân dài và đạo diễn thời trang có duy trì mối quan hệ tốt đẹp kéo dài hơn 10 năm qua.

Về kỷ niệm cũ với Thanh Hằng, đạo diễn thời trang tiết lộ ấn tượng đầu tiên của anh về chân dài này chính là cô diện chiếc áo dài màu vàng và bước ra sân khấu với phong thái rất… đàn ông. Cảm giác đó đã khiến cho Tạ Nguyên Phúc nhìn thấy được đây sẽ là một gương mặt người mẫu sáng giá trong tương lai.

DSC_8784

Người mẫu - MC - Diễn viên Bình Minh cũng tiết lộ người đặt viên gạch giúp anh tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh như hiện nay chính là đạo diễn Việt kiều Victor Vũ.

DSC_9309

Bình Minh chia sẻ, bước ngoặc lớn thay đổi cuộc đời là khi anh được chọn vào vai Khang trong phim Chuyện tình xa xứ của Victor Vũ. Cũng từ bước đệm này, Bình Minh liên tục gặp may mắn trong lĩnh vực diễn xuất.

dinh Nguyen

Buổi trò chuyện thân mật còn có sự góp mặt của doanh nhân Phạm Đình Nguyên - người Việt đầu tiên sở hữu thị trấn Buford tại Mỹ. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến người cộng sự đã cùng anh vượt qua những khó khăn ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp với hai bàn tay trắng.

Thanh Hang

Thanh Hằng khoe dáng bên cạnh siêu mẫu Bình Minh.

Thanh Hằng

Cô biểu cảm hài hước trêu chọc người đồng nghiệp của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất