Giải Trí

Thanh Duy hóa thân thành anh bán kẹo kéo trong liveshow Hoài Linh

Chia sẻ

Được Hoài Linh khen nức nở khi xuất hiện trong "Ơn giời cậu đây rồi", Thanh Duy trở thành một trong những nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong liveshow lớn của danh hài Hoài Linh sắp tới.

Tích cực cùng các nghệ sĩ hài Cát Phượng, Thu Trang, Trường Giang tập luyện tại sân khấu Trống Đồng để tập cho liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh, Thanh Duy tiết lộ tiết mục mà anh tham gia là một vở hài kịch có nội dung xuyên suốt với nhiều tuyến nhân vật.

Thanh Duy để lại ấn tượng khi là khách mời Ơn giời cậu đây rồi!

Thanh Duy để lại ấn tượng khi là khách mời Ơn giời cậu đây rồi!

Nhân vật trung tâm là nghệ sĩ Hoài Linh sẽ đón tiếp lần lượt những vị khách khác nhau, mỗi người có một câu chuyện bi hài về những điều quen thuộc xung quanh cuộc sống. Đằng sau tiếng cười của tiết mục chính là những bài học sâu sắc, đắt giá mà nghệ sĩ Hoài Linh và tổng đạo diễn Cát Phượng muốn gửi gắm đến khán giả.

Thanh Duy (1)

Thanh Duy và các nghệ sĩ lớn ráo riết tập luyện cho liveshow của Hoài Linh.

Trong liveshow, Thanh Duy hóa thân thành 1 anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát ngọt ngào và ước mơ làm ca sĩ. Khi nhân vật của anh đến gặp nhân vật chính do nghệ sĩ Hoài Linh đảm nhận, Thanh Duy sẽ bày tỏ những nỗi niềm, khát khao của mình trong cuộc sống mưu sinh nhiều vất vả. Phần trình diễn này hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với tạo hình độc đáo của Thanh Duy.

Thanh Duy (2)

Ngoài ra, mới đây trên trang cá nhân, Thanh Duy cũng đã bật mí hình ảnh của mình cùng cô Cát và nghệ sĩ Thu Trang. Thanh Duy cũng chia sẻ: “Được tham gia vào liveshow của chú Hoài Linh cũng như diễn xuất bên cạnh nhiều anh chị nghệ sĩ lớn… là một vinh dự rất lớn của Thanh Duy. Thanh Duy xin chúc liveshow của chú sẽ thành công tốt đẹp”

Thanh Duy (5)

Thanh Duy cùng nghệ sĩ Cát Phương…

Thanh Duy (3)

… và Thu Trang.

Liveshow Hoài Linh 2016 Đời bạc lắm!!! Kệ… cười trước đã… có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Ngọc Giàu, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Anh Đức… Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Duy, Hoài Lâm. Liveshow được đạo diễn bởi nghệ sĩ Cát Phượng và sẽ diễn ra vào 3 ngày 14, 15 và 22/1 tại TP HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất