Giải Trí

Thanh Duy tự tay cột lại dây giày cho fan nữ, rơi nước mắt vì tình cảm của Fires trong buổi offline

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Với tính cách dễ thương và thân thiện, nam ca sĩ Thanh Duy một lần nữa "đốn tim" người hâm mộ trong buổi fan meeting đầu tiên tại Hà Nội.

Trưởng thành từ sân chơi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2008 với danh hiệu Á quân, gần 10 năm qua, Thanh Duy là một trong những giọng ca chiếm được tình cảm nơi công chúng yêu nhạc - đặc biệt là các khán giả trẻ.

Anh tạo được sự chú ý qua các sản phẩm như Hahaha, Giấc mơ không còn là giấc mơ, Tôi yêu, Tonight, La la la, Follow Your Dream, Lỗi ở yêu thương, Trái tim nhân mã, hay Tự mình… Bên cạnh đó, chàng trai gốc Trà Vinh cũng để lại nhiều dấu ấn khi tham gia một số show thực tế và thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.

Trưa 27/7, sau nhiều dự tính và trăn trở, Thanh Duy có buổi fan meeting đầu tiên tại Hà Nội để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ các tỉnh phía Bắc. Quý độc giả Saostar.vn có thể theo dõi lại sự kiện này tại: http://www.vlive.tv/video/36393.

Ca sĩ Thanh Duy.

Thanh Duy xuất hiện và gửi tặng các fan ca khúc Hahaha. Trong phần trò chuyện với MC Phí Linh, anh cho biết vì bản thân rất yêu quý Hà Nội nên quyết định chọn thủ đô làm nơi tổ chức fan meeting lần này.

Rất nhiều người hâm mộ Thanh Duy đã có mặt tại sự kiện để gặp gỡ, giao lưu và cổ vũ hết mình cho thần tượng.

Đạt cột mốc 3 triệu lượt bắn tim, nam ca sĩ được đại diện V Line tặng phần quà “khủng” là những quả cherry đỏ mộng kèm hoa loạt hoa hồng xếp hình trái tim.

Tiếp đó, 8 người hâm mộ may mắn có cơ hội tham gia trò chơi với Thanh Duy. Theo đó, 8 bạn chia làm hai đội để nhảy theo vũ đạo do thần tượng thể hiện và tạo dáng chụp photoshoot. Sự hết mình từ các bạn trẻ khiến nam ca sĩ lẫn những người có mặt không thể nhịn cười, reo hò thích thú. Phần thưởng cho đội chiến thắng là những quả cherry cùng poster có kèm chữ ký của Thanh Duy.

Khoảnh khắc đẹp trong sự kiện khi giọng ca Giấc mơ không còn là giấc mơ chủ động cột lại dây giày cho một fan nữ.

Thanh Duy quỳ gối ký tặng người hâm mộ ngay trên sân khấu.

Thanh Duy hát chay một đoạn trong nhạc phẩm Nhớ mùa thu Hà Nội tặng fan và hạnh phúc ngồi nghe MC Phí Linh đọc những tâm thư từ fan gửi đến mình.

Thanh Duy buộc phải gọi điện thoại tỏ tình với Jun và Kelvin Khánh theo yêu cầu từ fan và nhận được những lời đáp khá “phũ” từ hai đồng nghiệp thân thiết.

Không những thế, anh chàng còn phải hát một đoạn trong ca khúc mới nhất nhưng không được khép miệng.

Khoảnh khắc “đứng hình” của Thanh Duy khi nhận được câu hỏi khó về những điều anh học được trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau đấy, nam ca sĩ cho biết gần đây mình có tham gia một khóa học thiền và khi trở về thì bản thân đã thay đổi khá nhiều khi không còn dễ nổi giận, to tiếng nữa. Bên cạnh đó, anh còn áp dụng những điều mình học được vào cách hát và loạt hoạt động nghệ thật khác. Thanh Duy không quên tiết lộ, anh đã ăn chay được 3 tháng.

Anh gửi tặng các fan bản hit Trái tim nhân mã cùng ca khúc Mây và núi kết hợp với vũ đoàn. Nhờ khả năng làm chủ sân khấu tốt, Thanh Duy liên tục khuấy động không khí buổi offline nóng lên hết mức.

12 bạn fan kế tiếp được chọn để tham gia phần thi thử làm stylist và đi catwalk.

Thanh Duy đích thân trao combo lịch và album Trái tim nhân mã có chữ ký của mình cho các fan chiến thắng trò chơi.

Nam ca sĩ không khỏi xúc động khi xem các clip do fan thực hiện. Người hâm mộ tâm sự dù sau này có thể không đồng hành cùng Thanh Duy ở tất cả sự kiện/đêm nhạc được nhưng với họ, anh chính là tuổi thanh xuân và cả bầu trời ký ức.

Nam ca sĩ cũng nhận rất nhiều quà, bánh kem từ người hâm mộ. Anh không quên gửi đến fan teaser MV Tự mình và hát live ca khúc này như một món quà ý nghĩa gửi đến các fan trước khi chào tạm biệt.

Đối với Thanh Duy, anh chắc hẳn sẽ khó lòng quên được buổi fan meeting nhiều cảm xúc lẫn kỷ niệm đẹp này.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao đang được gần 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng, để giao lưu, tương tác với người hâm mộ. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ bằng cách gia nhập gia đình V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất