Giải Trí

Thái Trinh và Quang Đăng bén duyên từ… 'đám cưới giả'

Linh San
Chia sẻ

Cặp ca sĩ - vũ công đình đám quen biết và "đổ gục" trước đối phương sau khi có dịp đóng vai một đôi uyên ương trong chương trình truyền hình.

Trước đây, Thái Trinh và Quang Đăng từng nhiều lần làm dấy lên tin đồn tình cảm khi liên tục đăng tải những hình ảnh “dính như với bóng”. Tuy nhiên, đáp lại, cặp đôi chỉ hoàn toàn im lặng. Phải tới tận ngày 20/1, Thái Trinh mới chính thức công khai khoảnh khắc “khoá môi” cực tình cảm với chàng vũ công điển trai, như một cách khéo léo khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

Thái Trinh đăng tải ảnh “khoá môi” với Quang Đăng, gây sốt mạng xã hội.

Được biết, Thái Trinh và Quang Đăng bén duyên khi cùng tham gia một chương trình truyền hình. Không chỉ vào vai một cặp đôi, cả hai còn thực hiện đám cưới giả khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Kể từ đó, Thái Trinh - Quang Đăng luôn giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, tâm sự với nhau. Mối quan hệ giữa hai người cũng dần phát triển vô cùng tự nhiên thành tình yêu. Đặc biệt, chính nữ ca sĩ sinh năm 1993 là người tỏ tình trước.

Thái Trinh và Quang Đăng bén duyên từ đám cưới giả

Thái Trinh và Quang Đăng bén duyên khi cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Thái Trinh là người mạnh dạn tỏ tình với Quang Đăng.

Chàng là một vũ công chuyên nghiệp, nàng là nữ ca sĩ nổi tiếng có chất giọng ngọt ngào, Thái Trinh và Quang Đăng luôn ở bên hỗ trợ nhau từ cuộc sống đến công việc.

Sắp tới, Thái Trinh còn giới thiệu tới công chúng một ca khúc mới với sự góp giọng của bạn trai.

Những hình ảnh cực tình tứ của cặp đôi mới làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất