Giải Trí

Thách thức fan, cuối cùng Gil Lê đã phải ‘trả giá’

T.H
Chia sẻ

Gil Lê đã phải bất ngờ trước sức mạnh của cộng đồng người hâm mộ sau khi đưa ra một thử thách tưởng chừng "khó nhằn".

Ngày 21/10, Gil Lê bất ngờ đăng tải một clip trên kênh cá nhân mang tên cô tại Vlive.tv với thông điệp hết sức dễ thương “Gil có một ước mơ, Gil có một khát khao, được gặp fan, gặp được fan, vì Gil nhớ các bạn siêu nhiều!”. Trong đó, nữ ca sĩ tuyên bố nếu clip này đạt 100.000 views cô sẽ tổ chức fan meeting. Nếu con số đạt mốc 200.000 views, Gil Lê quyết định “chơi liều” thực hiện 1 thử thách cực kỳ hay ho. Chưa dừng lại ở đây, trong trường hợp fan “tới bến” giúp Gil Lê đạt 250.000 views, cô sẽ được nhận thêm 1 món quà siêu đặc biệt chưa thể bật mí.

Chỉ trong vòng năm ngày, clip “thách thức” fan của Gil Lê đã cán mốc 250.000 views, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cô đối với cộng đồng người hâm mộ. Giữ đúng lời hứa, Gil Lê sẽ tổ chức fan meeting vào ngày 30/10 tại Nhà văn hóa thanh niên (TP HCM). Không những thế, thử thách mà Gil Lê nhắc đến cũng như món quà bí mật, tất cả sẽ được bật mí vào lúc 16 giờ chiều ngày 30/10.

gil_fanmeet_kv_opt3-1

Hiện tại, trên trang fanpage chính thức của Gil Lê, thông tin của fan meeting này đã được đăng tải rộng rãi. Rất đông cư dân mạng không giấu nổi sự háo hức trước sự kiện đặc biệt này. Đáng chú ý, không chỉ những fan tại TP HCM, người hâm mộ ở xa không có điều kiện đến dự chương trình cũng có thể xem trực tiếp thông qua Vlive tại địa chỉ: http://www.vlive.tv/video/15840

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-streaming nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Để tối ưu hóa tốc độ và sở hữu các tính năng độc đáo của Vlive, bạn có thể sử dụng các phiên bản:

iOS tại đây

Android tại đây

Xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất