Giải Trí

Tết đến cận kề, MC Phan Anh vẫn miệt mài đội mưa đi trao bò cho bà con miền Trung

Hương Ngân
Chia sẻ

MC Phan Anh quên hết mệt mỏi, vất vả dù trời mưa gió khi thấy nụ cười hạnh phúc của bà con miền Trung nhận bò về nuôi.

Những ngày giáp Tết, dù công việc bận rộn từ Bắc vào Nam nhưng MC Phan Anh vẫn tiếp tục trên hành trình ủng hộ, giúp đỡ người dân miền Trung sau thiệt hại nặng nề của lũ lụt. Sáng 21/1, Phan Anh cùng nhóm thiện nguyễn đã di chuyển đến huyên Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình để trao bò cho bà con vùng lũ.

Mặc dù trời đổ mưa lớn, đường trở nên lầy lội, di chuyển khó khăn nhưng điều đó không cản được bước chân của Phan Anh mang niềm vui đón Tết đến cho mọi người. Trái ngược hình ảnh một MC bảnh bao đi sự kiện, Phan Anh lại diện trang phục đời thường giản dị, thậm chí nhiều người không khỏi xót xa khi thấy anh đen nhẻm, mặt nổi mụn. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, háo hức cho một cái Tết ấm no của người dân thì Phan Anh lại quên hết mọi mệt mỏi, vất vả.

Tết đến cận kề, MC Phan Anh vẫn miệt mài đội mưa đi trao bò cho bà con miền Trung

Không khí trao bò tại xã Mai Hóa đầy rộn ràng trong ngày giáp Tết.

Được biết, trong ngày 21/1, đoàn từ thiện của MC Phan Anh đã trao 195 con bò cho bà con ở xã Mai Hóa. Như vậy, tổng cộng anh đã trao được 460 con cho người dân tại xã Phương Mỹ, Phương Điền ( huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và xã Thạch Hoá, Mai Hoá (huyên Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình). Chia tay Quảng Bình, MC Phan Anh và nhóm từ thiện tiếp tục hành trình di chuyển tới Bình Định, Phú Yên để trao tặng 10.000 phần quà Tết cho bà con tại đây.

Rất đông bà con xã Mai Hoa đội mưa đến nhận bò.

Được biết, mọi người sẽ xếp hàng và bốc thăm rồi nhận bò theo số…

MC Phan Anh hướng dẫn mọi người chăm sóc bò tốt nhất để không bị bệnh.

Người dân xã Mai Hóa trò chuyện ấm áp với Phan Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất