Giải Trí

Taylor Swift vượt mặt Kim thống trị mạng xã hội

Chia sẻ

Không chỉ chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng, công chúa làng nhạc còn được tạp chí Vanity Fair bình chọn là ngôi sao quyền lực.

Tài khoản Instagram của Taylor Swift vừa đạt mốc 45,5 triệu lượt người theo dõi (follower), vượt qua 45,4 triệu follower của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Con số này khiến không ít người ngạc nhiên bởi mới tuần trước, Kim ăn mừng khi sở hữu 45 triệu fan trên mạng xã hội, còn Taylor từng đứng ở vị trí thứ 3, sau ca sĩ đàn chị Beyonce.

Những ngôi sao xếp sau là Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, Nicki Minaj, hai chị em Kendall - Kylie Jenner.

Taylor Swift và Kim Kardashian tại lễ trao giải VMA hồi tháng 8.

Taylor Swift và Kim Kardashian tại lễ trao giải VMA hồi tháng 8.

Trong khi đó, Taylor Swift cũng vừa được tạp chí Vanity Fair đưa lên đứng đầu danh sách quyền lực Powers That Be. Đây là danh sách mà Vanity Fair lựa chọn từ những giám đốc điều hành hoặc nhân vật giải trí có tầm nhìn xa, có ảnh hưởng mới đến văn hóa. Vị trí này trước đó thuộc về giám đốc điều hành hãng Disney là Bob Iger.

Taylor Swift có ảnh hưởng lớn đến các công ty cung cấp dịch vụ nghe nhạc.

Theo tạp chí này, nữ ca sĩ Blank Space không chỉ là ngôi sao âm nhạc được yêu thích, sở hữu doanh thu album lớn mà còn khiến các công ty lớn phải ngả mũ theo. “Sau khi rút hết các ca khúc khỏi trang trực tuyến Spotify, Taylor Swift viết một lá thư đến Apple yêu cầu trả tiền cho các nghệ sĩ trong thời gian thử nghiệm miễn phí dịch vụ âm nhạc. Cô ấy cũng đăng bài lên Tumblr và công ty này tuân thủ chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ” - Vanity Fair viết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất