Giải Trí

Taylor Swift tức giận trước bức ảnh ghép của Miley Cyrus

Chia sẻ

“Bộ tứ quyền lực” Taylor Swift – Miley Cyrus – Selena Gomez – Demi Lovato từng có thời thân thiết không rời. Sau khi bị Taylor nghỉ chơi, Miley đã nhiều lần có hành động trêu tức cô và Selena.

Gần đây nhất, cô dùng ứng dụng Face Swap hoán đổi gương mặt Taylor và Justin Bieber trong một bức ảnh họ chụp chung và đăng lên Instagram cá nhân.

Taylor Swift tức giận trước bức ảnh ghép của Miley Cyrus
Bức ảnh được Miley đăng lên Instagram với dòng chú thích hài hước: "Nếu thay đổi mặt của Justin Bieber cho Taylor Swift họ sẽ giống như một cặp đôi lesbian dễ thương".

Theo tờ HollywoodLife, Taylor lúc đầu rất tức tối vì cô vốn không ưa Justin, nhưng giờ cô không quan tâm nữa: “Taylor nghĩ Miley đang tự làm mình bẽ mặt khi hành động trẻ con như vậy. Cô không muốn liên quan tới đàn em và hy vọng Miley sẽ dừng việc lấy cô ra làm trò đùa. Hai người đã không còn liên hệ gì với nhau”.

Sau khi "nghỉ chơi" cùng Miley Cyrus, công chúa nhạc đồng quê có “biệt đội bạn thân” gồm toàn những cái tên nổi tiếng như Martha Hunt, Cara Delevingne, Cindy Crawford, Karlie Kloss, Hailee Steinfeld, Gigi Hadid… 

Gần đây, Taylor còn được hai diễn viên kỳ cựu Ian McKellen và Patrick Stewart, những người đảm nhận vai Magneto và Professor X trong loạt phim X-Men, cover các ca khúc Bad BloodBlank Space. Họ còn hóm hỉnh ngỏ lời xin gia nhập hội bạn của cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất