Giải Trí

Taylor Swift sẽ nghĩ gì khi thấy Calvin Harris vui vẻ bên Kim Kardashian thế này!

Thủy Linh
Chia sẻ

Mới đây, hai "đối thủ" nặng ký trong cuộc chiến với Taylor Swift vừa có cuộc hội ngộ tại sinh nhật Jennifer Lopez.

Ngày 24/7, nữ ca sĩ Jennifer Lopez tổ chức một bữa tiệc sinh nhật 47 tuổi tại nhà với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao Hollywood, trong đó phải kể đến hai cái tên cực kỳ “hot” hiện nay: Calvin HarrisKim Kardashian.

Calvin Harris vui vẻ bên Kim Kardashian trong bữa tiệc sinh nhật Jennifer Lopez.

Calvin Harris vui vẻ bên Kim Kardashian trong bữa tiệc sinh nhật Jennifer Lopez.

Theo như một nguồn tin tiết lộ, hai ngôi sao đã mỉm cười, cùng trò chuyện và tỏ ra rất thân thiện với nhau trong buổi tiệc. Calvin Harris và Kim Kardashian dường như về cùng một phe trong cuộc chiến chống lại nữ ca sĩ Blank Space. Trong khi Calvin Harris tố Taylor đang cố bôi nhọ hình ảnh của anh và điều khiển truyền thông, thì “Kim siêu vòng 3” tung ra đoạn clip tố cáo nữ ca sĩ đã gian dối, đóng giả làm nạn nhân để tiếng xấu cho chồng mình Kanye West.

Họ là những người đi đầu trong việc chống lại Taylor Swift.

Họ là những người đi đầu trong việc chống lại Taylor Swift.

Mới đây, nam DJ số 1 thế giới cũng đọc 1 đoạn rap của ca khúc Famous của Kanye West trên chương trình radio của anh. Sau đó Kim Kardashian cũng chia sẻ lời nhạc khiến cuộc chiến bùng nổ: “Tôi cảm thấy như tôi và Taylor có thể ngủ với nhau! Tại sao ư? Vì tôi làm con khốn đó nổi tiếng. Vì tôi làm con khốn đó nổi tiếng”. Có vẻ như cuộc chiến giữa họ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất