Giải Trí

Taylor Swift say đắm bên bạn trai tại nhà riêng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh cho thấy cả hai cười nói vui vẻ và tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên nhau

Mới đây, truyền thông phương Tây đồng loạt công khai những hình ảnh hẹn hò hạnh phúc của Taylor Swift và Joe Alwyn. Theo đó, sau khi bí mật lên phi cơ riêng để rời khỏi Mỹ và lên đường sang Anh, nữ ca sĩ Bad Blood đã có mặt cùng bạn trai tại quê nhà của anh. Cả hai nói cười vui vẻ trong không khí thoáng đãng nơi ban công, việc hẹn hò của họ tuy kín tiếng nhưng vô cùng hạnh phúc.

Dù đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ chuyện ồn ào của lần hẹn hò trước nhưng Taylor vẫn không tránh khỏi ống kính của phóng viên. Nhiều sự so sánh cũng được đặt ra về gout bạn trai của Taylor Swift khi mà cả tình cũ Tom Hiddleston lẫn tình mới Joe Alwyn đều là diễn viên người Anh.

Trước đó, một nguồn tin của trang People đã chia sẻ thêm về cặp đôi này: “Taylor giữ bí mật tuyệt đối về mối quan hệ với Joe. Cô ấy muốn được tìm hiểu bạn trai mới mà không gây ra nhiều sự huyên náo từ truyền thông. Taylor đã rút ra bài học từ chuyện trước đây”.

Joe Alwyn được biết đến sau khi góp mặt trong bộ phim Billy Lynn's Long Halftime Walk. Anh hiện vẫn sống chung với bố mẹ ở London. Do đó, Taylor Swift thậm chí đã thuê một ngôi nhà tại London để tiện hẹn hò với bạn trai. Song sắp tới, theo một nguồn tin của People, Joe sẽ dọn đến sống ở Mỹ để gần bạn gái hơn và tiện cho sự nghiệp diễn xuất.

Theo: Dailymail

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất