Giải Trí

Tất tần tật về siêu mẫu 'soái ca' vừa kết hôn cùng Hồ Vĩnh Khoa

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Bạn đời của nam diễn viên "Hot boy nổi loạn" không chỉ có vẻ ngoài điển trai, phong độ mà còn sở hữu bản "profile" khá ấn tượng.

Hôm qua 2/10, thông tin Hồ Vĩnh Khoa kết hôn cùng bạn trai đồng tính Rhonee Rojas gây sốt mạng xã hội. Hình ảnh cả hai mặc đồ đôi, hạnh phúc trao nụ hôn và nhẫn cưới tại Hawaii, Mỹ khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Ngoài Hồ Vĩnh Khoa thì sự chú ý cũng lập tức đổ dồn về người bạn đời điển trai của tài tử Hot boy nổi loạn. Ít ai biết, Rhonee Rojas - “soái ca” của nam diễn viên sinh năm 1988 không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm mà còn sở hữu bản profile ấn tượng.

Rhonee Rojas - “soái ca” của Hồ Vĩnh Khoa.

Rhonee Rojas năm nay 35 tuổi. Anh là con lai 5 dòng máu Hoa, Philippines, Mỹ, Tây Ban Nha, Thái Lan. Rhonee sinh ra và lớn lên tại hòn đảo Honolulu, Hawaii.

Anh tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học Đại học Penn State, bằng Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học thể thao & Khuyến khích sức khoẻ Đại học California, Pennsylvania. Anh cũng có chứng nhận từ Học viện Y học thể thao Quốc gia (NASM).

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa có học vấn và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Khoa học, Thể dục thể thao.

Rhonee có 16 năm tham gia vào ngành Thể dục thể thao. Anh từng lọt danh sách Fab 50 của tạp chí Volleyball với tư cách là một trong những cầu thủ bóng chuyền nổi tiếng ở các trường cấp 3 tại Mỹ.

Học về khoa học, thể thao nhưng Rhonee lại theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Anh cũng từng chinh chiến tại kha khá đấu trường nhan sắc dành cho nam giới, trong đó có Mister International 2011Men Universe Model 2012. 

Rhonee từng tham gia khá nhiều đấu trường nhan sắc, người mẫu nam.

Hiện tại, Rhonee là người mẫu quốc tế và chủ yếu hoạt động ở Thái Lan. Gương mặt góc cạnh cuốn hút cùng ngoại hình săn chắc, vạm vỡ giúp anh được khá nhiều nhà mốt săn đón. Ngoài công việc tại làng thời trang, Rhonee từng điều hành một công ty thể hình do anh thành lập. Anh cũng là blogger du lịch nổi tiếng khi từng khám phá hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trên Instagram, Rhonee cũng là cái tên khá “hot” khi thu hút gần 45 nghìn người theo dõi. Những hình ảnh anh diện đồ đôi, chụp ảnh cùng Hồ Vĩnh Khoa khiến fan hết sức thích thú.

Thân hình “sáu múi” hấp dẫn của Rhonee.

Những hình ảnh của cặp đôi nhận được đông đảo sự yêu thích từ fan.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất