Giải Trí

Tất tần tật từ A đến Z những điều ít ai biết về 'nam thần' Song Joong Ki

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ chuyện học vấn đến chuyện hẹn hò và hình mẫu bạn gái lý tưởng, tất cả sẽ khiến nhiều người bất ngờ về Song Joong Ki.

Kể từ lúc công bố thông tin kết hôn cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo vào ngày 5/7, sức nóng mang tên Song Joong Ki đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi lẽ, anh vốn là “nam thần” của hàng triệu người hâm mộ trên toàn châu Á, thêm vào đó từ sau hiệu ứng Hậu duệ của mặt trời, anh trở bạn trai trong mơ trong tim vạn cô gái.

Tuy nhiên, là một fan chính hiệu của “Đại úy Yoo” sẽ thật thiếu sót nếu không biết rõ những điều này.

“Soái ca” trường học

Song Joong Ki là diễn viên chuyên nghiệp nhưng ước mơ của anh là được trở thành phát thanh viên hoặc nhà sản xuất. Dù vậy, ngành học và trường học của anh thời niên thiếu không liên quan đến nghề nghiệp hiện tại.

Ngôi sao Hậu duệ của mặt trời vốn là sinh viên ngành Kinh tế Thương mại, thuộc trường ĐH Sungkyunkwan. Anh chia sẻ lý do chọn ngành này là vì tên gọi của nó khá ấn tượng và bản thân nghĩ, sẽ trí thức hơn khi nói cho bạn gái về ngành học của mình.

Năm 20 tuổi khi xuất hiện trên giảng đường, ít ai tin rằng Song Joong Ki là sinh viên đại học bởi gương mặt con nít và làn da trông khá “baby”.

Tuy nhiên, hồi trung học Song Joong Ki trưởng thành khá sớm. Anh là học sinh gương mẫu nắm giữ vai trò Chủ tịch Hội học sinh. Trong suốt năm tháng đến trường, anh cũng chưa từng nghỉ ngày nào. Đây là lý do mọi người trong lớp trung học dành cho anh nhiều sự yêu quý lẫn tôn trọng.

Không những vậy, tuy trông khá ủy mị nhưng vị hôn thê của Song Hye Kyo từng là vận động viên trượt băng cự ly ngắn. Anh còn ba lần tham gia Đại hội Thể thao Quốc gia và nhận được nhiều giải thưởng. Tiếc rằng một thời gian sau, anh phải từ bỏ trượt băng vì bị chấn thương.

Sở thích đặc biệt

Lúc Song Joong Ki còn nhỏ, anh không thích người ta khen mình đẹp trai. Nhưng hiện tại lại vô cùng “hưởng thụ” nếu có ai đó tán dương vẻ ngoài của mình.

Nam tài tử sinh năm 1985 chia sẻ mình thích hát những ca khúc ballad và muốn được giống như Bruno Mars có thể vừa đàn guitar vừa cất cao chất giọng. Tuy nhiên, khả năng hát cũng như vũ đạo của anh khá yếu, anh cũng không giỏi kể chuyện cười.

Một sở thích rất đặc biệt mà ít người biết về Song Joong Ki đó là anh thích ôm người khác. Biệt danh Ero Joong Ki cũng xuất phát từ đây.

Tình đầu và hình mẫu lý tưởng

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Joong Ki là cô gái vừa dễ thương nhưng cũng vừa có nét quyến rũ, mang mái tóc vừa dài vừa thẳng. Anh từng chia sẻ Hong Eun HeeMiranda Kerr là hai tuýp phụ nữ khiến anh yêu thích.

Về mối tình đầu, Song Joong Ki đã quen với cô bạn gái không phải người nổi tiếng. Anh cùng cô hôn nhau tại một trạm xe buýt khi cả hai đang học lớp 11. Nam diễn viên là người rất nghiêm túc trong tình cảm và là kiểu người muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, anh đã chia tay với bạn gái lâu năm vào 4/2010.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi 2012, anh bồi hồi nhớ lại cảm xúc của mối tình đầu, đó là kiểu cảm xúc rất khó quên mà khi nghĩ về nó anh mới có thể nhập tâm hoàn thành cảm quay trong Nice Guy. Song Joong Ki cũng cho biết, anh từng xem bộ phim kể về mối tình đầu Architecture 101 đến bốn lần.

Anh nói: “Tôi chắc chắn mọi chàng trai đều như nhau khi không dễ dàng quên đi mối tình đầu của mình. Tôi không là trường hợp ngoại lệ. Với một người đàn ông, mối tình đầu có ý nghĩa cực kỳ sâu sắc đến nỗi anh ta sẽ không bao giờ quên”.

Trước đây, nam diễn viên 30 tuổi chia sẻ mình chưa từng hẹn hò với cô gái nổi tiếng nào, hy vọng một ngày nào đó có thể hẹn hò với người như vậy. Đến nay, anh không chỉ hẹn hò mà còn thành công kết hôn với một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và cả châu Á, dĩ nhiên anh cũng thuộc “hàng khủng” như vậy.

Thần tượng của nhiều thần tượng

Từ sau khi góp mặt trong series truyền hình Running Man và bộ phim ăn khách Sungkyunkwan scandal năm 2010, Song Joong Ki không chỉ thành công “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả các nước mà còn “hớp hồn” những đàn em nổi tiếng trong giới giải trí.

Nữ diễn viên Park Bo Young thổ lộ rằng, cô cảm thấy Song Joong Ki rất tốt và muốn có một người anh trai giống nam diễn viên. Trong khi Nana (After School), Ga In (Brown Eyed Girls), Bora (Sistar), IU, Sunny (SNSD) và tất cả 4 thành viên của nhóm Girl's day đều là những fan “cuồng” nổi tiếng của Song Joong Ki.

Ga In nói rằng, cô thích mọi thứ về Song Joong Ki. Còn Bora thì chia sẻ, Song Joong Ki chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô vì: “Anh ấy là một chàng trai nóng bỏng, dễ thương và còn ấm áp nữa”. Còn các cô gái Girl's Day vô cùng phấn khích khi được trò chuyện điện thoại cùng nam diễn viên khi quay hình Weekly Idol.

Girl's day là fan chính hiệu của Song Joong Ki.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất