Giải Trí

Tập thể bồ cũ của cặp đôi Song-Song đang làm gì khi tin 'đám cưới thế kỷ' được công bố 5h sáng nay

Thu Phương
Chia sẻ

Khi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang say trong câu chuyện tình tuyệt đẹp của họ thì cư dân mạng lại tò mò về cuộc sống quanh những tình cũ của cặp đôi này. Trong đó, có người đã yên bề gia thất, có người đến nay vẫn lẻ bóng một mình.

Sáng nay báo chí và cả giới showbiz xứ Hàn đều rung chuyển vì tin tức chấn động: Hai ngôi sao Song Hye Kyo - Song Joong Ki thậm chí không thèm công bố chuyện hẹn hò mà trực tiếp xác nhận kết hôn vào tháng 10. Điều mà mọi người quan tâm hiện nay là tất cả mọi tin tức liên quan đến cặp đôi, bao gồm cả chuyện bồ cũ của họ giờ đang làm gì, sống ra sao, chuyện tình cảm như thế nào…

Lee Byung Hun 

Mối tình đầu của Song Hye Kyo là nam tài tử tài hoa và đào hoa Lee Byung Hun. Ai cũng biết cách đây khoảng 10 năm, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim All In hồi năm 2003. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm rồi kết thúc chóng vánh.

Sau khi chia tay, nhiều bạn bè tiết lộ Song Hye Kyo đã đau buồn đến mất ăn mất ngủ và bị sụt cân ít nhiều. Nhiều năm sau, trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo từng nói ẩn ý rằng cô chia tay vì nghi ngờ Lee Byung Hun phản bội mình: “Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng một người phụ nữ thì muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ nhỏ nhặt có thể được che đậy tạm thời bằng những lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai”. 

Tuy nhiên đây cũng là mối tình sâu đậm và nhiều tiếc nuối nhất với Song Hye Kyo. Khi được hỏi về tình yêu khó quên nhất, người đẹp tâm sự hai năm sau khi chia tay, cô vẫn rất đau lòng khi trông thấy tình đầu của mình đi với một phụ nữ khác.

Hiện tại, khi Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn ở tuổi 35, Lee Byung Hun đã có gia đình nhỏ hạnh phúc với người vợ là nữ diễn viên Lee Min Jung và con trai 2 tuổi. Dù vậy, trước đó chuyện tình của nam tài tử cũng suýt đứng bên bờ đổ vỡ khi dính lùm xùm tình ái với các cô gái trẻ.

Khá trùng hợp là trùng thời điểm này, Lee Byung Hun cùng vợ Lee Min Jung và con trai Joon Hoo lại đang có kỳ nghỉ tại Đà Nẵng - Việt Nam sau khi Lee Byung Hun quay xong phim.

Hyun Bin 

Sau Lee Byung Hun, mối tình thứ hai Song Hye Kyo chính thức công khai với báo giới là nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin. Cả hai nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Worlds Within vào năm 2008. Tuy nhiên tình cảm của cả hai đều không phải là rung động từ cái nhìn đầu tiên mà được xây đắp sau những cảnh quay gần gũi trên phim trường, những tin nhắn quan tâm và cả những mặt tính cách tâm đầu ý hợp.

Sau khi bộ phim kết thúc cuối năm 2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo theo kế hoạch riêng của mình nhưng vẫn nhớ về nhau. Hai người tiếp tục giữ liên lạc, cho nhau cơ hội tìm hiểu. Cho đến tháng 8/ 2009, sau khi nhìn nhận lại tình cảm, cặp sao chính thức hẹn hò.

Khoảng hơn 2 năm sau, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” trong âm thầm và chỉ xác nhận chia tay khi Hyun Bin nhập ngũ. Đúng sáng ngày 8/3, một ngày sau khi Hyun Bin nhập ngũ, quản lý của Hyun Bin và Song Hye Kyo đã xác nhận thông tin cặp đôi này chia tay vào tháng 1.

Một số nguồn tin cho hay vì tình cảm của cặp đôi rạn nứt vì không chịu được áp lực dư luận. Dù vậy, Song Hye Kyo vẫn quan tâm và nhắn tin chúc bạn trai “thượng lộ bình an” trong ngày vào doanh trại. Cô viết: “Anh hãy giữ gìn sức khoẻ và sống tốt nhé!”.

Nam diễn viên cũng trả lời một cách nhẹ nhàng: “Cám ơn em và hết sức xin lỗi vì để em đợi lâu!”.

Hyun Bin vẫn đang trong mối quan hệ ngọt ngào với tình trẻ Kang So Ra cách anh 8 tuổi. Tháng 12/2016, cặp đôi bị phát hiện khi chỉ mới hẹn hò được hai tuần. Rất khẳng khái, Hyun Bin đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Kang So Ra và đến nay chuyện tình của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Kang Dong Won và Bi Rain

Ngoài hai mối tình công khai, Song Hye Kyo còn từng dính tin đồn với hai nam tài tử cũng hot không kém là Kang Dong WonBi Rain.

Năm 2004, Song Hye Kyo vướng nghi án hẹn hò với Bi Rain sau khi Ngôi nhà hạnh phúc (tựa gốc: Full House) đóng máy. Đây là một trong những phim truyền hình làm nên tên tuổi của cả hai, và vì quá ăn ý trên màn ảnh nên không ít khán giả hi vọng họ thật sự hẹn hò.

Cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết, và nhiều lần Bi Rain dù bận rộn vẫn dành thời gian đến phim trường thăm “bạn gái tin đồn”. Thậm chí, Song Hye Kyo và Bi Rain còn từng bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi, song họ chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Hiện tại, Bi Rain đã kết hôn với đại mỹ nữ Kim Tae Hee và tận hưởng những tháng ngày tân hôn đầy ngọt ngào.

Năm 2014, Song Hye Kyo lại tiếp tục bị đồn thổi là hẹn hò Kang Dong Won khi ảnh cặp đôi xuất hiện ở Paris cùng ê-kíp được một tài khoản chia sẻ. Trước đó, cả hai từng diễn xuất ăn ý trong phim điện ảnh My Brilliant Life và còn thực hiện một số bộ ảnh cho các tạp chí lớn.

Tuy nhiên, chính Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn tình cảm với nam tài tử họ Kang và lý do cô đưa ra cũng tương tự như khi phủ nhận chuyện gặp gỡ Song Joong Ki. Rằng cả hai đều có công việc riêng và chỉ tình cờ gặp mặt ở cùng một địa điểm. Chuyện tình của Song Hye Kyo với Kang Dong Won đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Hiện tại, trong các bạn trai tin đồn và công khai của Song Hye Kyo, chỉ mình Kang Dong Won còn độc thân. Tuy nhiên anh chàng cũng dính tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân khác như Jung Ryeo Won hay Jung Yumi…

Park Bo Young và Son Dam Bi

Đường tình ái của Song Joong Ki xem ra lại không được “đào hoa” như Song Hye Kyo. Nam diễn viên thừa nhận bản thân từng hẹn hò.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Sports hồi tháng 11/2012, Song Joong Ki thừa nhận anh từng hẹn hò với 4 cô gái làm ngoài ngành giải trí. Trong sự nghiệp diễn viên, mỹ nam cũng từng dính tin đồn với một vài người đẹp. Người tình tin đồn đầu tiên của mỹ nam họ Song là “em gái Quốc dân” Park Bo Young. Cả hai có dịp hợp tác chung trong bộ phim A Werewolf Boy. 

Nhớ khi đó, Song Jong Ki từng nói đùa rằng Park Bo Young là của mình (trong 1 sự kiện tuyên truyền bộ phim này hồi tháng 10/2012) và anh muốn có tin hẹn hò với cô (khi xuất hiện trong chương trình Midnight TV Entertainment của SBS hồi tháng 9/2012).

Song Joong Ki cũng thường có những cử chỉ quan tâm ngọt ngào với đàn em ngay trước ống kính. Sau đó, từ khóa “Song Joong Ki - Park Bo Young hẹn hò” bỗng vọt lên top đầu trên các cỗ máy tìm kiếm của Internet. Park Bo Young đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên.

Hiện tại, Park Bo Young vẫn là mỹ nữ độc thân, là hình mẫu lý tưởng của vô số chàng trai xứ Hàn. Tuy nhiên câu chuyện “phim giả tình thật” giữa cô và nam ca sĩ, diễn viên điển trai Park Hyung Silk vẫn là chủ đề nóng hổi của báo chí khi cả hai từng bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật hơn bình thường ở hậu trường quay phim.

Ngoài ra, vào năm 2013, vài nguồn tin bất ngờ đưa ra nghi vấn Song Joong Ki và Son Dam Bi đang hẹn hò sau loạt hình ảnh thân thiết của hai ngôi sao được phóng viên ghi nhận. Tuy nhiên, theo Sports Seoul, những bức ảnh nói trên được chụp trong buổi hẹn gặp đàn anh, đàn chị của Song Joong Ki trong thời điểm anh sắp nhập ngũ. Hiện tại, Son Dam Bi vẫn độc thân.

Kết:

Dù quá khứ có như thế nào, dù trải qua bao nhiêu mối tình đi chăng nữa thì hiện tại Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tìm thấy nhau, yêu nhau và quyết định nắm tay nhau đi suốt những tháng ngày còn lại. Đó là một hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình và may mắn, sau tất cả họ đã tìm thấy nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất