Giải Trí

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe bụng bầu to trong tiệc sinh nhật ông xã Louis Nguyễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà mặc đầm xuông, ôm bụng bầu chúc mừng sinh nhật chồng cùng với bạn bè thân thiết.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn - chồng của Tăng Thanh Hà đã bất ngờ đăng tải bức ảnh hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ và bạn bè lên Instagram cá nhân. Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng có sự góp mặt của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín, MC Bùi Việt Bà và các anh chị em ruột Louis Nguyễn như Henry Nguyễn, Phillip Nguyễn, vợ chồng Stephanie Nguyễn, Jennifer Nguyễn…

Louis Nguyễn đón sinh nhật bên vợ và bạn bè thân thiết.

Đặc biệt, sự xuất hiện của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà ngồi bên cạnh ông xã đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý từ mọi người. Trong hình, “cô Trúc” diện đầm trắng rộng thùng thình nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra bụng bầu khá to. Theo một số nguồn tin thân cận, nữ diễn viên đang mang thai bé gái được 8 tháng và dự kiến sẽ sinh con vào tháng 2 tới đây.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên khoe bụng bầu khá to.

Đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà tự tin khoe bụng bầu và để ông xã chia sẻ lên trang cá nhân. Bởi trong bất cứ khoảnh khắc nào được đăng tải lên mạng xã hội, cô đều khéo léo chọn góc máy đằng sau lưng hoặc che đi bụng bầu.

Trước đó, không ít lần rộ thông tin cô đang mang thai thiên thân thứ hai gây xôn xao dư luận nhưng bản thân hai vợ chồng Tăng Thanh Hà đều giữ im lặng. Tại đám cưới của chị chồng Stephanie Nguyễn ở Philippines, người đẹp cũng đã vô tình để lộ bụng khá to khi vô tình lọt vào ống kính máy quay.

Khoảnh khắc cô lộ bụng bầu vô tình lọt vào ống kính máy quay trong đám cưới chị chồng.

Nữ diễn viên luôn giữ im lặng về chuyện mang thai và sinh con.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Louis Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất